Thi đấu thăng hoa, Rashford được PSG, Barca tiếp cận

09:53 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnVới phong độ đang lên, tiền đạo Marcus Rashford đã lọt vào tầm ngắm của cả hai CLB PSG và Barcelona.

 

Theo tờ Fichajes tiết lộ, PSG và Barca sẵn sàng săn đón chữ ký của Marcus Rashford của Man Utd trong mùa Hè này. Tuyển thủ Anh đang có phong độ cực cao, ghi 11 bàn mùa này, trong đó có 3 bàn tại FIFA World Cup 2022.

Paris Saint-Germain and Barcelona hỏi mua Rashford - Bóng Đá

 Rashford chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd.

Rashford đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, mặc dù có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Nhưng các cuộc đàm phán hợp đồng dự kiến sẽ diễn ra vì Quỷ đỏ rất muốn anh ở lại Old Trafford.

Erik ten Hag hài lòng với sự phát triển của Rashford trong mùa giải này. Và với việc Cristiano Ronaldo không còn ở Old Trafford, Rashford sẽ có cơ hội để tỏa sáng nhiều hơn.

Trong khi đó, Barca đang nhắm đến những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng bởi điều kiện tài chính eo hẹp. Sự linh hoạt của Rashford trên hàng công là một thứ thu hút HLV Xavi. Anh có thể chơi lệch trái, lệch phải, thậm chí là trung phong. 

Mặt khác, PSG đã ngưỡng mộ Rashford từ lâu và thậm chí họ đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của tiền đạo người Anh. Giữa tương lai bấp bênh của Kylian Mbappe, PSG sẽ tìm kiếm một sự thay thế lâu dài và Rashford là phương án được nhắm đến.

Nhà vô địch nước Pháp chắc chắn có thể mang đến cho anh một môi trường tốt nhất để phát triển tài năng cùng một mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington sẽ cân nhắc ở lại nước Anh nếu đàm phán với CLB chủ quản thành công. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:55 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục