Thi đấu sa sút, sao Man Utd vẫn được Southgate "trao ấn kiếm"

14:06 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được tin tưởng trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 9/9.

Trong danh sách triệu tập của Tam Sư cho loạt trận thi đấu quốc tế, hậu vệ Luke Shaw đã trở lại sau phong độ ấn tượng trong màu áo Manchester United. Tuy nhiên, ĐT Anh đã gặp tổn thất không nhỏ khi tiền đạo Raheem Sterling đã vắng mặt vì chấn thương lưng.

HLV Gareth Southgate chỉ còn 3 cái tên trên hàng công đó là Harry Kane, Danny Welbeck và Marcus Rashford. Theo Daily Mirror, ngôi sao của Manchester United nhiều khả năng sẽ được tin tưởng cho đá chính trong trận đấu với ĐT Tây Ban Nha.

Cầu thủ 21 tuổi đã có giai đoạn khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Premier League năm nay. Marcus Rashford vừa dính thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Burnley và phải thụ án treo giò 3 trận. Mặc dù vậy, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn được tin tưởng trong màu áo ĐTQG.

Rashford được southgate trao cơ hội - Bóng Đá

 Marcus Rashford sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.

Đây sẽ là cơ hội để Marcus Rashford tìm lại cảm giác chơi bóng sau chuỗi phong độ kém cõi ở mùa giải năm nay. Ngôi sao của M.U đã không được HLV Jose Mourinho trọng dụng khi Alexis Sanchez vẫn là ưu tiên hàng đầu trên hàng công Quỷ đỏ.

Sau trận đấu với La Roja trong khuôn khổ UEFA Nations League, Tam Sư sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp Thụy Sỹ vào ngày 12/9 trước khi các giải VĐQG trở lại.

Kha Võ | 13:25 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục