Thi đấu mờ nhạt, Liverpool quyết tống khứ 2 "kẻ thừa"

12:14 Thứ năm 04/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop hứa hẹn thực hiện cuộc cách mạng về lực lượng nhân sự khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.

 

 Đẳng cấp của Naby Keita

Phần còn lại của mùa giải 2020/2021 đóng vai trò quan trọng với Liverpool khi thầy trò Jurgen Klopp dồn sức chinh phục 1 suất trong Top 4 Premier League lẫn tiến sâu tại Champions League. Về mặt cá nhân, tương lai của một vài cầu thủ cũng sẽ được định đoạt.

Theo thống kê có đến 9 cầu thủ Liverpool sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2023. Điều đó đồng nghĩa, mùa hè sắp tới là thời điểm quan trọng để The Kop xem xét tương lai của họ. Một bản hợp đồng mới hoặc đẩy đi sang CLB khác.

Bên cạnh đó, tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19 khiến Liverpool phải cân nhắc kỹ lưỡng tương lai của nhiều ngôi sao. Alex Oxlade-Chamberlain là ví dụ điển hình.

Liverpool have two huge midfield decisions to make before the summer transfer window - Bóng Đá

Liverpool đứng trước mùa hè 2021 đầy bận rộn. 

Tiền vệ người Anh còn thời hạn 2 năm trong bản hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Mặc dù vậy, cựu sao Arsenal có thể phải chia tay The Kop ngay mùa hè này khi đóng góp vào lối chơi chung của anh tỏ ra mờ nhạt.

Bên cạnh Oxlade-Chamberlain, Naby Keita là cái tên thứ 2 đứng trước kịch bản rời Liverpool mùa hè 2021. Chấn thương liên miên, phong độ sa sút khiến tiền vệ 26 tuổi đánh mất chính mình. Với sự xuất hiện của Thiago Alcantara, cơ hội ra sân của Keita đã bị thu hẹp đáng kể.

Ở chiều ngược lại, theo báo chí Anh, Liverpool đang tích cực theo đuổi Raphael Varane. The Kop xem trung vệ người Pháp là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội nhà.

Anh Nguyễn | 11:44 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục