Thi đấu ít hơn 16 trận, Lingard vẫn hơn cả De Bruyne ở khoản này

14:44 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1992 đang có phong độ thăng hoa kể từ khi chia tay nửa đỏ thành Manchester.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho West Ham United, đặc biệt là sau chiến thắng 2-0 của The Hammers trước Leeds United. Và thêm một lần nữa, Jesse Lingard lại được giới truyền thông nhắc đến sau màn trình diễn xuất sắc.

Trước The Whites, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United tiếp tục đóng vai trò nhạc trưởng và có được pha lập công mở tỷ số. Dù phải mất đến cú sút thứ hai sau pha đá penalty bị cản phá, thế nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn hạ gục được thủ thành Illan Meslier bên kia chiến tuyến.

Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV David Moyes đang xếp hạng 5 với 48 điểm trong tay, chỉ kém đội xếp thứ 4 là Chelsea vỏn vẹn 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Riêng Jesse Lingard, anh thậm chí còn vượt qua thành tích ghi bàn của những ngôi sao hàng đầu như Kevin De Bruyne của Manchester City.

Jesse Lingard ghi nhiều bàn hơn De Bruyne - Bóng Đá

 Lingard đang đạt phong độ ấn tượng. 

Sau 6 trận ra sân ở Ngoại Hạng Anh, tiền vệ sinh năm 1992 ghi được 4 bàn thắng. Trong khi đó, trụ cột của nửa xanh thành Manchester chỉ có 3 bàn thắng dù đá nhiều hơn tới 16 trận. Thành tích này cho thấy Jesse Lingard đang thực sự lấy lại phong độ của mình.

Nếu tiếp tục duy trì trạng thái như hiện tại, cầu thủ người Anh có khả năng sẽ giúp West Ham United giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Thậm chí, giữa bối cảnh những CLB khác không có được sự ổn định, The Hammers hoàn toàn có thể nghĩ về Champions League. 

David Moyes ca ngợi Lingard: 

 
Giang Nam | 13:46 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục