Thi đấu chệch choạc, AC Milan vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ

15:59 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thống kê mới nhất về khoản bán vé tại Serie A thì AC Milan vẫn lượt khán giả đến sân tăng cao nhất bất chấp những trận đấu vừa qua họ có hơi chệch choạc.

Serie A năm 2017 đã thu hút lượng khán giả đông hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó chỉ la con số thống kê sơ bộ của bóng đá nước này mà thôi. Cụ thể số lượng khán giả tăng 24.445 lượt, tăng hơn 2.228 lượt người đến sân cổ vũ. Đây là con số khả quan nhất tại giải bóng đá hàng đầu Italia trong 5 năm trở lại đây.

Thi đấu chệch choạc, AC Milan vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ - Bóng Đá

 Các Tifosi luôn hướng về thành Milan.

Trong đó đội bóng có số lượng khán giả đến xem đông nhất là AC Milan. Lượt người đến xem Rossoneri thi đấu là 53.127 lượt tăng 31,7% so với mùa giải trước. Xếp sau họ là Inter Milan, số lượt khán giả đến xem Nerazzurri là 57.886 lượt, tăng 24,2%. Xếp thứ ba là Napoli với 45.871 lượt khán giả và tăng 25,3%.

Bởi thế dù thi đấu có hơi sa sút nhưng sức nóng của sân San Siro vẫn thuộc hàng top của Serie A. Mới đây, AC Milan đã vượt qua đối thủ cùng thành phố để giành vé vào bán kết Coppa Italia. Bàn thắng duy nhất của Patrick Cutrone trong hiệp phụ đã giúp AC Milan giành vé đí tiếp.

Dù chiến thắng nhưng trận Derby Milano tại Coppa Italia vô cùng nhạt nhòa. Gần như chẳng còn cảm nhận được bất cứ một chút sức nóng nào từ các cầu thủ lẫn trên các khán đài, điều vốn đã là thương hiệu của các trận Derby Milano trong quá khứ.

Thay vào đó vào lúc này chỉ là một trận đấu có nhịp độ rất chậm và gần như chẳng có mấy cơ hội được tạo ra. Có lẽ ngay lúc này, cả hai đội bóng thành Milan đều đang gặp những khó khăn nhất định nên họ đá cân nhắc và không bung hết sức.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục