Thi đấu bết bát, Man United tiếp tục bị chỉ trích vì để Bruno 'gánh' quá lâu

11:19 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau chuỗi trận không thể ghi bàn gần đây của mình.

Manchester United đã không thể ghi bàn trong suốt những trận đấu vừa qua. Đội bóng thành Manchester hoà Real Sociedad tại Europa League và liên tục bị cầm chân ở Premier League trước Chelsea và Crystal Palace. 3 trận hòa 0-0 khiến nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ bắt đầu cảm thấy lo lắng cho tương lai của câu lạc bộ.

Trong bối cảnh đó, Paul Merson - cựu cầu thủ của tuyển Anh - lên tiếng cho rằng có lẽ Man United đang quá phụ thuộc và ngôi sao hàng tiền vệ Bruno Fernandes - người đã mang về cho câu lạc bộ 22 bàn thắng ở mùa giải hiện tại. Tại Premier League, cựu sao của Sporting Lisbon đã ghi được 15 bàn thắng, mang về 10 kiến tạo sau 27 trận.

 - Bóng Đá

 Bruno rất tốt, nhưng khi cầu thủ người Bồ bắt đầu xuống sức, phong độ của Man United cũng vì đó mà lao dốc theo.

Paul cũng lên tiếng kêu gọi các tài năng trẻ trên hàng công của đội bóng hãy đứng dậy và giành lấy cơ hội để thể hiện mình khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

"Bạn phải đặt câu hỏi về đội hình của câu lạc bộ. Hãy nhìn vào những cái tên mà họ có. Edinson Cavani, Marcus Rashford, Mason Greenwood, Daniel James," Merson cho biết.

"Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở đây - những cái tên có tính 'sát thương' cao. Tuy nhiên, thường xuyên trở lại đây mọi thứ đều xoay quanh Bruno Fernandes. Họ luôn trong trạng thái chờ đợi một điều đặc biệt đến từ cậu ấy. Giờ đây, các đội bóng khác đang nhắm vào Bruno và cậu ấy trở nên mệt mỏi."

"Cậu ấy đang phải gồng gánh một câu lạc bộ tầm cỡ trên đôi vai mình quá lâu ở mùa giải hiện tại."

Nhìn lại - Màn thể hiện tuyệt vời của Bruno khi còn thi đấu cho đội bóng cũ:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:21 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục