Thi đấu bết bát, Chelsea vẫn “với cao”

12:20 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đang thi đấu rất tệ và ngày càng rời xa tấm vé Champions League, nhưng họ vẫn hi vọng có được một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới: Paul Pogba.

Không phải đến tận bây giờ Chelsea mới dành sự quan tâm cho Pogba. Theo tờ Independent, Jose Mourinho rất muốn đưa tiền vệ người Pháp về Stamford Bridge từ mùa hè năm nay, nhưng Juventus kiên quyết không chịu nhả người.

Chelsea theo đuổi Pogba. Ảnh: Internet.

Nếu Pogba có mặt trong đội hình Chelsea thì có lẽ, họ không phải trải qua thảm cảnh như hiện tại. Đương kim vô địch Premier League thua đến 9 trận từ đầu mùa, mới nhất là thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Leicester City. Chelsea chật vật ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League đến 14 điểm.

Để tăng cường lực lượng nhằm vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại, Chelsea một lần nữa nhắm đến Paul Pogba. Tuy nhiên, cơ hội thành công của đội chủ sân Stamford Bridge là không cao, bởi không ngôi sao nào muốn cập bến một đội bóng vắng mặt tại Champions League. Nếu rời Juventus, miền đất hứa của Pogba là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang theo dõi sát sao cựu cầu thủ Man Utd và sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng ngay khi có thể.

Từ khi chuyển đến Juventus, Pogba ngày càng hoàn thiện khả năng của mình và góp công lớn vào cú đúp danh hiệu quốc nội và ngôi á quân Champions League của Lão bà ở mùa giải trước. Năm nay, sau khởi đầu chệch choạc, Juventus đã trở lại thuyết phục với mạch sáu trận thắng để áp sát top dẫn đầu.

Hoài Bình | 11:47 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục