Thi đấu bạc nhược, cựu sao Arsenal cân nhắc trở về Ngoại hạng Anh

10:55 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ chào đón trở lại một người cũ trong thời gian tới.

Aaron Ramsey đã ghi ba bàn trong ba trận gần nhất cho ĐT Xứ Wales. Anh sẽ là nhân tố chủ chốt của tập thể này trong việc giành suất play-off tham dự World Cup 2022. Một điểm trước Bỉ sẽ đảm bảo vị trí thứ hai trong bảng vòng loại của họ.

Tuy nhiên, ở CLB, tầm ảnh hưởng mà Ramsey thể hiện hoàn toàn khác.Anh không được HLV Massimiliano Allegri của Juventus tin tưởng và đối diện một tương lai bấp bênh tại CLB. Ramsey đã bày tỏ sự thất vọng với phương pháp huấn luyện tại Juventus. Anh đã không được đá chính ở Juventus tại Serie A kể từ ngày 22/8.

Nguồn tin từ Dailymail chia sẻ, cựu cầu thủ Arsenal đang cân nhắc việc trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào TTCN mùa đông. Ramsey vẫn trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng nhưng vấn đề cản trở anh rời Juventus để chuyển đến bến đỗ mới nằm ở mức lương ngất ngưởng.

Aaron Ramsey eyes Premier League return - Bóng Đá

 Ramsey có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, cầu thủ 30 tuổi này nằm trong số những người có thu nhập cao nhất tại Juventus. Anh được cho đang nhận khoản lương 400.000 bảng/tuần. Rất ít câu lạc bộ Anh sẵn sàng trả cho Ramsey đãi ngộ khủng ấy. 

Vì vậy, không bất ngờ nếu Ramsey giảm yêu cầu mức lương của mình để tạo điều kiện cho những CLB xứ sương mù tiếp cận.

Video bàn thắng đầu tiên của Ramsey:

 
Lữ Phong | 09:57 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục