Thi đấu ấn tượng, 'Quỷ đầu đàn' Man Utd dẫn đầu ở 6 thống kê

12:56 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã có một trận đấu cực hay khi MU giành được chiến thắng trước Burnley.

Sau tất cả, Manchester United cũng chính thức đánh chiếm ngôi đầu Premier League với 36 điểm trong tay. Hiện tại, họ đang nhiều hơn đại kình địch Liverpool 3 điểm sau khi vừa có thắng lợi với tỷ số tối thiểu trước Burnley ngay tại Turf Moor.

90 phút vừa qua, Paul Pogba rõ ràng chính là người mang đến niềm cảm hứng cho chiến thắng của đại diện vùng tây bắc nước Anh. Trang Squawka chỉ ra rằng, cựu sao Juventus dẫn đầu toàn đội ở 6 thống kê.

Pogba dẫn đầu ở 6 thống kê - Bóng Đá

Đẳng cấp của Pogba rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Cụ thể, Pogba là cái tên có số lần chạm bóng nhiều nhất (104), số lần chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi nhiều nhất (12), số lần chiến thắng trong các pha không chiến nhiều nhất (5), số lần phá bóng nhiều nhất (5), số cơ hội tạo ra (2) và số lần buộc cầu thủ đối phương phải phạm lỗi với mình (4).

Dễ thấy, ngôi sao người Pháp đã chứng tỏ được giá trị của một nhà vô địch World Cup, và trận này, anh xứng đáng là "Quỷ đầu đàn" của bầy Quỷ đỏ. Rất nhiều lời khen đã được dành cho Pogba, và một trong số đó đến từ Gary Neville: "Ồ, tôi đã nhiều lần chỉ trích Paul Pogba trong vài năm qua vì tôi cảm thấy cậu ấy không đạt được tiêu chuẩn của mình. Nhưng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong hiệp hai của Man Utd."

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000:

 
Anh Tú | 11:58 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục