Thi đấu ấn tượng, Giroud vẫn bị NHM Pháp ghẻ lạnh

17:47 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Những tưởng sau mùa EURO 2016 thành công cùng tuyển Pháp, Olivier Giroud sẽ được NHM Pháp yêu mến. Tuy nhiên thực tế mọi chuyện diễn ra trái ngược hoàn toàn.

Giroud cảm thấy khó hiểu với những chỉ trích của NHM nhắm vào mình. Ảnh: Internet.

Theo đó, những CĐV nhiệt thành của Gà trống Gaulois vẫn chưa thể tin tưởng hoàn toàn tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Arsenal. Với họ, Karim Benzema vẫn là tiền đạo số 1 của ĐTQG bất chấp việc ngôi sao của Real Madrid không tham dự EURO 2016 vì những lùm xùm nơi hậu trường.

Tại EURO, Giroud đóng góp 3 bàn thắng, giúp Pháp tiến thẳng vào trận chung kết và chỉ chịu khuất phục bởi Bồ Đào Nha. Trong trận giao hữu mới nhất giữa Pháp và Italia, tiền đạo này cũng có cho mình 1 bàn thắng, giúp đội nhà có thắng lợi hoành tráng 3-1.

Chia sẻ với báo giới, Giroud thổ lộ: "Tôi lập tức nhận ra rằng những CĐV thật sự không thù ghét gì tôi, nhưng thực tế họ vẫn đánh giá cao Benzema hơn. Đó là điều dường như không thể khác được. Tôi cũng vừa có một mùa giải thành công cùng Arsenal mà. Thật đáng thất vọng.

Nó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình trong chuyện này nhưng thật khó hiểu khi mọi người luôn dồn những chỉ trích lên đầu tôi."

Trong số 56 lần ra sân trong màu áo Pháp, Giroud có cho mình 21 bàn thắng. Đêm mai, Gà trống Gaulois sẽ đối đầu Belarus tại vòng loại World Cup 2018.

Xem lại pha lập công của Giroud trận gặp Italia:

Phúc Vũ | 17:25 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục