Thi đấu ấn tượng, cựu sao U19 Việt Nam được khen hết lời

13:58 Thứ sáu 05/07/2019

HLV Vũ Hồng Việt đã dành lời khen cho tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn sau hai trận đấu ra mắt Quảng Nam FC tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Không có thành tích tốt sau giai đoạn lượt đi V-League 2019 khi xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Quảng Nam FC đang cho thấy sự thay đổi đầy mạnh mẽ trước khi 13 lượt trận cuối trở lại vào tuần này.

Thi đấu ấn tượng, cựu sao U19 Việt Nam được khen hết lời - Bóng Đá

 Lucas Dos Santos Rocha thể hiện được khả năng của mình ở hai trận đã qua. Ảnh: Viết Định.

Đầu tiên, để cải thiện khả năng phòng ngự, HLV Vũ Hồng Việt đã ký hợp đồng với trung vệ ngoại người Brazil là Lucas Dos Santos Rocha Da Silva, sinh năm 1991 và có chiều cao đến 1m99 để thay thế cho Thiago.

Bên cạnh Rocha, một đồng hương Brazil khác cũng vừa được HLV Vũ Hồng Việt ký hợp đồng đó là tiền đạo Rodrigo Da Silva Dias, người nhiều khả năng sẽ thay thế cho Claudecir khi cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2017 đang cho thấy một phong độ không tốt.

Tuy nhiên, hai sự bổ sung đáng chú ý khác đó là Như Tuấn và Hồng Sơn, bộ đôi được HLV Vũ Hồng Việt kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa Quảng Nam FC chơi khởi sắc hơn trong bối cảnh Huy Hùng lẫn Phan Thanh Hưng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ở hai trận đấu "trình làng" người hâm mộ xứ Quảng tại Cúp Quốc gia, nhìn chung những gương mặt mới phần nào để hiện được khả năng của mình. Trong đó, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra hài lòng với cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn.

Anh nói: "Hồng Sơn là học trò của tôi, em ấy đã thi đấu cùng tôi ở U19 Quốc gia và quốc tế tại Nha Trang 2017, tôi đánh giá rất cao về tinh thần thi đấu của em ấy, rất nhiệt huyết và máu lửa. Đây là điều tôi rất cần trong đội hiện tại, ở hai trận đã qua, Hồng Sơn đã thi đấu rất tốt."

Thi đấu ấn tượng, cựu sao U19 Việt Nam được khen hết lời - Bóng Đá

 Hồng Sơn được HLV Vũ Hồng Việt đánh giá rất cao.

Hồng Sơn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF, sau đó anh gia nhập Hà Nội FC và từng được gọi lên U19 Việt Nam. Tuy nhiên vì những lý do khác nhau, tiền vệ gốc Quảng Binh đã trải qua thời gian khó khăn trong khoảng 2 năm qua.

Viết Định | 13:10 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục