Thi đấu ấn tượng, Arsenal gọi trở lại trung vệ bị "thất sủng"

12:07 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, HLV Mikel Arteta quyết định trao cơ hội cho trung vệ người Pháp sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Nice.

Vị trí trung vệ sẽ là ưu tiên chuyển nhượng mùa hè 2021 của Arsenal. Đội bóng thành London sở hữu hệ thống phòng ngự kém, vô hình trung khiến họ phải nhận những bàn thua không đáng có. HLV Mikel Arteta sẽ cần bổ sung những chất thép cho hàng thủ nếu muốn Arsenal cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu vô địch với các đối thủ khác.

Theo báo cáo từ tờ Football.London, Arteta sẽ trao cơ hội trở lại đội 1 cho William Saliba. Sao mai người Pháp trải qua nửa sau mùa giải 2020/2021 dưới dạng cho mượn trong màu áo CLB Nice tại Ligue 1.

Arteta trao cơ hội cho Saliba - Bóng Đá

Saliba trong màu áo Nice.

Phong độ ấn tượng tại Nice giúp Saliba ghi điểm mạnh mẽ với Arteta. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha quyết định gọi trở lại trung vệ sinh năm 2001 vào mùa giải tới. Chiều cao lý tưởng, thể chất mạnh mẽ, thi đấu giàu nhiệt huyết là các ưu điểm nơi Saliba.

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Nếu Saliba trở lại Emirates, điều đó đồng nghĩa cơ hội với Konstantinos Mavropanos coi như chấm dứt. Tuyển thủ quốc gia Hy Lạp thi đấu khá thành công trong màu áo Stuttgart dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Rời khỏi Pháo thủ được xem là quyết định hợp lý với trung vệ 23 tuổi. Tuyển thủ quốc gia Hy Lạp nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2021/2022 của Stuttgart khi đại diện Bundesliga nhiều khả năng nói lời chia tay với Marc-Oliver Kempf. Do đó, Mavropanos được xem là phương án thay thế khả thi.

Saliba gia nhập Arsenal

 
Anh Nguyễn | 11:37 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục