"Theo tôi được biết về vụ Sancho tới Man Utd..."

20:30 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnTới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ mang tên Jadon Sancho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu. Giới chủ Man United tin rằng, con số này không hợp lý ở thời đại Covid-19.

Không thể gia nhập Man United, Sancho đành ngậm ngùi ở lại Dortmund. Tuy nhiên, Man United được cho là sẽ tiếp tục dành sự quan tâm tới Sancho, và sẽ cố gắng tìm kiếm thỏa thuận trong tương lai gần.

Dean Smith - Man Utd transfers: Journalist explains what could be holding up Jadon Sancho deal - Bóng Đá

 Thương vụ Man Utd theo đuổi.

Báo chí liên tục loan tin, một vụ đàm phán vào mùa Hè là hoàn toàn khả thi. Bởi lẽ, Man United đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Sancho, vấn đề còn lại duy nhất là mức giá chuyển nhượng khi đàm phán với Dortmund.

Dù vậy, hiện chưa rõ Man United có thể hoàn tất thương vụ này hay không. Chính nhà báo Dean Smith chia sẻ trên The Football Terrace rằng: "Theo những gì tôi được biết về thương vụ này thì, Man United không có ý tưởng rõ ràng về quỹ mua sắm cho mùa hè.

Tôi nghĩ đó là lý do tại sao thương vụ Sancho mất một chút thời gian. Họ cần biết chính xác họ có thể đi bao xa và họ đang ở đâu. Man United muốn chắc chắn rằng họ cần bao nhiêu tiền cho hàng tiền vệ, có bổ sung trung vệ không, và làm gì với Kieran Trippier?

Vì vậy, nếu có 3 hoặc 4 khu vực mà Man United xem xét chiêu mộ, thì rõ ràng chính họ cũng không biết họ cần bao nhiêu tiền để hoàn thành mục tiêu."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:00 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục