Theo Rooney, Liverpool hiện cũng sở hữu một Ronaldo

21:58 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang có cho riêng mình một Cristiano Ronaldo, theo lời Wayne Rooney.

 

Lối đá của Liverpool

Thời Man United còn thống trị Premier League khi Sir Alex Ferguson tại vị, bộ 3 tấn công Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez từng "làm mưa, làm gió" và khiến cả nước Anh phải khiếp sợ. Hiện tại, Liverpool cũng gần như sở hữu "đinh 3" ấn tượng không kém.

Một nhân tố quan trọng trong đội hình Man United đó không ai khác chính là Ronaldo khi tốc độ và sức mạnh đã giúp anh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Và theo Wayne Rooney, trong tay HLV Jurgen Klopp lúc này cũng đang có một siêu sao tạo nên tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo.

Cụ thể, Wayne Rooney nhận định: "Mohamed Salah đang bắt đầu làm những gì Ronaldo đã làm cho Man United. Cậu ta chỉ quanh quẩn ở hàng công và không thực sự trở lại hỗ trợ phòng ngự nhưng luôn là mối đe dọa nếu bạn là một hậu vệ hoặc tiền vệ đối đầu với cậu ấy.

Bạn cảm thấy sợ hãi khi cậu ta phản công. "

Rooney cũng cho hay: "Đội hình của Liverpool còn rất trẻ và tất cả các cầu thủ chủ chốt đều được ràng buộc với những bản hợp đồng dài hạn. Họ có tiềm năng rất lớn để giành được nhiều danh hiệu hơn nữa trong tương lai."

Liverpool already have their own Cristiano Ronaldo as Rooney draws Man Utd comparisons - Bóng Đá

 Liverpool đang sở hữu một hàng tấn công đáng sợ và Salah được Rooney so sánh với Ronaldo trước kia.

Tiểu Lam | 21:28 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục