Theo lời Roy Keane, 4 cầu thủ có thể giúp Man Utd vô địch

12:48 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận trận thua 2-4 trước Liverpool, và những điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford lại lộ rõ.

Huyền thoại Quỷ đỏ, Roy Keane có lý do để than phiền về đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu. Keane nói với Sky Sports: "Ole nói sau trận đấu rằng họ cần một số cầu thủ, tôi đã đề cập vài tuần trước rằng họ cần một hoặc hai, nhưng giờ đây, họ cần bốn hoặc năm cầu thủ để cạnh tranh với Man City."

Cùng điểm qua 4 cái tên có thể giúp Man Utd trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Yves Bissouma

Yves Bissouma đã gây ấn tượng dưới thời Graham Potter trong một mùa giải kém cỏi của Brighton tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Man Utd cần một tiền vệ phòng ngự thực thụ.

Cầu thủ 24 tuổi người Mali đã được liên kết với việc chuyển đến Liverpool, Arsenal, nhưng có thể phù hợp hoàn hảo để Solskjaer bổ sung một chút chất thép cho hàng tiền vệ của Man Utd.

Roy Keane đặt câu hỏi về mối quan hệ đối tác giữa Scott McTominay và Fred sau màn trình diễn tệ hại của họ trong trận thua Liverpool trên sân nhà. Và Bissouma có thể là đáp án.

Jadon Sancho

Jadon Sancho có vẻ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Man Utd sau khi Edinson Cavani gia hạn hợp đồng, bởi Solskjaer đang thiếu một cầu thủ chạy cánh thực thụ, đẳng cấp.

Sancho đã chứng minh rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cho 'sân khấu' lớn nhất với hai bàn thắng trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức của Borussia Dortmund trước RB Leipzig vào thứ Năm.

Như vậy, cầu thủ 21 tuổi người Anh đã có 50 bàn thắng và 63 pha kiến tạo chỉ trong 135 lần ra sân kể từ khi rời Man City để chuyển đến Dortmund vào năm 2017.

Raphaël Varane

Các báo cáo cho thấy Varane sẵn sàng đàm phán với Man Utd khi cân nhắc khả năng rời Real Madrid vào mùa Hè này sau 10 năm thành công ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Varane được Man Utd quan tâm từ thời Sir Alex.

Cầu thủ 28 tuổi này đã giành được 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League - nhưng đang tìm kiếm một thử thách mới - cùng với một Quỷ đỏ đang khao khát giành được vinh quang.

Varane có thể tạo thành mối quan hệ đối tác ăn ý nơi trung tâm hàng thủ với Harry Maguire của đội tuyển Anh sau Euro 2020 khi Victor Lindelof hay Eric Bailly vẫn có những hạn chế.

Jack Grealish

Grealish lại có thêm một mùa bóng đỉnh cao, đã ghi sáu bàn thắng và ghi 10 đường kiến tạo từ 22 trận đấu tại Premier League cho đến nay, bất chấp chấn thương dài hạn mà anh gặp phải.

Đây là thời điểm thích hợp để Grealish rời Aston Villa thân yêu của mình. Villa có thể cho phép 'tấm bùa hộ mệnh' của họ ra đi đúng giá sau khi tiền vệ này cam kết ở lại câu lạc bộ sau những khó khăn của họ ở mùa giải trước.

Chính người trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen cũng tin rằng: Grealish có DNA của Quỷ đỏ, và đủ tầm để khoác áo Man Utd.

Guardiola cũng ngưỡng mộ Grealish:

 
Minh Tuấn | 11:50 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục