Theo Hernandez hào hứng về Ibrahimovic

15:55 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo Hernandez vừa có những lời chia sẻ thật lòng về người đàn anh tại AC Milan, Zlatan Ibrahimovic.

So với người anh Lucas Hernandez, sự nghiệp của Theo Hernandez ít điểm nhấn hơn. Nếu Lucas từng giành chức vô địch World Cup thì Theo chưa có được trải nghiệm ấy. Lucas đang khoác áo Bayern Munich, một CLB hùng mạnh hơn AC Milan của Theo vào thời điểm hiện tại. Dù vậy, tại Serie A, Theo đang từng bước khẳng định giá trị khi trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất giải đấu.

Ở Milan, cựu cầu thủ Real Madrid được dịp sát cánh bên cạnh Zlatan Ibrahimovic. Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ:

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Milan. Ngay từ thời điểm đặt chân đến đây, tôi nhận ra được điều tuyệt vời và nó tiếp tục duy trì vào lúc này. Mục tiêu của tôi là giành Scudetto. Milan là CLB tuyệt vời và tất cả cùng nhau hướng đến chiến tích ấy."

Theo Hernandez hào hứng về Ibrahimovic - Bóng Đá

 Theo ca ngợi Ibrahimovic.

"Zlatan là một người đàn anh mẫu mực. Chúng tôi rất thân thiết với nhau. Anh ấy quả thực có chút điên nhưng không thành vấn đề gì. Olivier cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy vừa đến nhưng đã tạo ra khởi đầu thuận lợi tại đây. Tôi tin anh ấy sẽ trải qua một mùa giải ấn tượng."

Ở trận đấu gần nhất tại Serie A gặp Lazio, Ibrahimovic vừa có màn tái xuất khi xuất hiện trong hiệp 2. Anh ngay lập tức để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Video Theo đến Milan từ Real:

 
Lữ Phong | 14:57 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục