Theo đuổi "cỗ máy tấn công" 90 triệu, Chelsea bất ngờ nhận cú sốc

10:25 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel và các cộng sự sẽ có những tính toán nhằm thay đổi kế hoạch như thế nào nếu thất bại trong thương vụ này?

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Thời gian qua, đội chủ sân Stamford Bridge gặt hái được một số thành quả thông qua những màn trình diễn tích cực. Đối với HLV Tuchel, mùa giải đầu tiên ở The Blues xem như thành công ngoài mong đợi, mục tiêu top 4 gần như nắm chắc trong tay nếu giữ vững phong độ, đồng thời còn 1 trận chung kết Champions League trước mắt.

Tuy nhiên, thượng tầng Chelsea hiểu rõ, HLV Tuchel cần thêm những nhân sự chất lượng, nhất là bổ sung hàng công. Trong bối cảnh Timo Werner và Kai Havertz vẫn gây thất vọng, Tammy Abraham hay Olivier Giroud không được trọng dụng. Mặc dù những ngày qua, thông tin Chelsea chiêu mộ Harry Kane được đăng tải rầm rộ nhưng thực tế, tin đồn về bản hợp đồng với Romelu Lukaku xuất hiện trước.

Report: Chelsea suffer blow in pursuit of prolific Serie A superstar - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Lukaku vào khoảng 90 triệu euro (Transfermarkt).

Lukaku từng là thành viên của Chelsea trong quá khứ nhưng không được trọng dụng. Trải qua một hành trình dài, giờ đây chân sút người Bỉ trở thành "cỗ máy tấn công" hàng đầu Châu Âu, vừa cùng Inter Milan vô địch Serie A.

Theo Express, Chelsea thể hiện rõ thiện chí theo đuổi Lukaku, tuy nhiên HLV Tuchel và BLĐ The Blues phải nhận trái đắng. Bởi lẽ, nhà vô địch nước Ý đã đạt một thỏa thuận với công ty tài chính Oaktree Capital có trụ sở tại Mỹ để mang về 263 triệu bảng, điều này sẽ giúp họ ổn định tài chính, không cần phải bán những công thần như Lukaku.

Tuchel phát biểu về chung kết Champions League: 

 
Minh Trí | 09:27 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục