Theo bước Premier League, La Liga tiết lộ kế hoạch đón CĐV trở lại

14:20 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây chủ tịch của La Liga – Javier Tebas xác nhận giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ mở cửa chào đón người hâm mộ.

 

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid

Vào ngày hôm qua, chính phủ Anh đưa ra thông báo chính thức cho phép các SVĐ tại Premier League đón khán giả trở lại theo cấp độ an toàn của từng khu vực. Cụ thể, cấp độ 1 - 4000 khán giả, cấp độ 2 - 2000 khán giả và cấp độ 3 trở đi - khán giả sẽ không được phép tới sân.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha cũng nhận tin vui khi chủ tịch La Liga – Javier Tebas tiết lộ kế hoạch đón khán giả trở lại. Cũng như Premier League, số lượng ban đầu sẽ còn hạn chế bởi vì mối nguy COVID-19 vẫn còn đó.

 - Bóng Đá

 Tebas tiết lộ kế hoạch đưa khán giả trở lại.

Phát biểu trước báo giới, Tebas cho biết: Chúng tôi sẽ nói chuyện với Chính phủ để đưa 3.000 người trở lại các sân vận động. Có những khu vực ở Tây Ban Nha như quần đảo Canary, Baleares hoặc Madrid, nơi họ đã sẵn sàng để chứa người hâm mộ. Ngay bây giờ, chính phủ muốn có luật cho toàn bộ Tây Ban Nha nhưng điều đó là không thể.”

Người hâm mộ đã không được phép tham dự bất kỳ trận đấu nào của bóng đá Tây Ban Nha kể từ khi các môn thể thao trên khắp châu Âu bị hoãn lại vào tháng 3, thời điểm đại dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát trên khắp lục địa. Khi mọi chuyện đang dần được kiểm soát, quan chức của các giải đấu đã lên kế hoạch để khán giả trở lại trực tiếp theo dõi những ngôi sao tranh tài trên sân cỏ.

Endo | 13:22 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục