Thêm xe giá "bèo" được lắp ráp tại Đông Nam Á

08:16 Thứ tư 25/09/2013

Mẫu crossover giá rẻ Dacia Duster nổi tiếng của hãng Renault sẽ được sản xuất tại Indonesia.

Hãng Renault mới đây đã công bố kế hoạch mở rộng dây chuyền sản xuất của mẫu crossover giá rẻ Dacia Duster. Theo hãng xe nước Pháp, dây chuyền lắp ráp Dacia Duster mới sẽ được đặt ở Indonesia.

Mục tiêu của hãng Renault khi mở rộng mạng lưới sản xuất Dacia Duster là đáp ứng nhu cầu tại thị trường Indonesia vốn tràn ngập xe giá rẻ. Khi tiếp cận thị trường Indonesia, mẫu crossover giá "bèo" nổi tiếng sẽ được gọi bằng cái tên Renault Duster.

Không chỉ "thay tên, đổi họ", Dacia Duster còn được trang bị động cơ mới, cụ thể là loại máy dầu dCi, dung tích 1,5 lít quen thuộc của hãng Renault. Động cơ mới giúp Dacia Duster tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn, một yếu tố rất cần thiết nếu muốn cạnh tranh ở thị trường Indonesia.

Theo Renault, Dacia Duster đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng từ đầu năm 2013 đến nay. Với tiềm năng tại thị trường Indonesia, Renault hi vọng doanh số bán hàng của Dacia Duster sẽ tiếp tục leo thang.

Dacia Duster 2014

Trong triển lãm Frankfurt 2013, hãng Renault đã chính thức giới thiệu Dacia Duster phiên bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu. Đáng tiếc thay, Renault Duster lại đến thị trường Indonesia mà không được cải tiến như phiên bản châu Âu.

Hi vọng trong tương lai không xa, những mẫu xe giá rẻ như Renault Duster được sản xuất tại Indonesia sẽ lan sang các quốc gia Đông Nam Á khác như Việt Nam. Hiện nay, hãng Renault cũng đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam đồng thời đang bán một số mẫu xe như Koleos, Latitude và Megane.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục