Thêm tin sốc về chiếc ghế nóng Chelsea

13:38 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Independent, Chelsea đang xem xét một cuộc thảo luận với Antonio Conte, đây sẽ là một diễn biến gây chấn động khác trong quá trình tìm kiếm HLV của họ.

 

Chelsea đang tính đến sự trở lại bất ngờ của Frank Lampard trên ghế nóng, để họ có thời gian bổ nhiệm người quản lý dài hạn phù hợp. CLB đã khăng khăng rằng đây sẽ là một "quy trình kỹ lưỡng" và Conte bất ngờ trở thành ứng viên hàng đầu, ông là người gần nhất giúp The Blues giành Premier League.

The Independent được biết rằng đã có liên hệ ban đầu thông qua các bên trung gian và nếu mọi việc suôn sẻ thì có thể có một cuộc gặp trực tiếp vào tuần tới.

Conte là quả bom nổ chậm với bất kỳ ông lớn nào - Bóng Đá

 Conte có thể quay lại Chelsea vào cuối mùa.

HLV 53 tuổi vừa rời Tottenham Hotspur sau một giai đoạn đầy biến động ở câu lạc bộ, nơi ông thành công lọt vào nhóm dự Champions League trong mùa giải đầu tiên nhưng lại chật vật trong mùa giải này.

Thời gian của Conte ở Chelsea cũng kết thúc trong sự bất mãn tương tự, thậm chí còn có một cuộc chiến pháp lý được giải quyết bởi tòa án lao động và khoản thanh toán 9 triệu bảng cho Conte, dù vậy điều đó sẽ không gây trở ngại gì vì nó xảy ra dưới quyền sở hữu cũ.

Thanh Vũ | 12:40 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục