Thêm thông tin về mẫu SUV hoàn toàn mới của Lamborghini

10:56 Thứ ba 31/01/2012

Sau rất nhiều những tin đồn, những lời phủ định tràn ngập trên mạng suốt một thời gian dài về sự xuất hiện của mẫu SUV hoàn toàn mới của Lamborghini. Mới đây, trang web inautonews đã hâm nóng chủ đề này bằng việc cho đăng tải bức hình độc nhất chụp lại từ một quyển tạp chí.

Qua tấm hình, có thể thấy rõ mẫu xe bí mật mang nhiều nét của mẫu concept Estoque và chắc chắn một điều nó không thể là một chiếc sedan bởi lẽ gầm của nó khá cao.

Porsche – người anh em của Lamborghini trong đại gia đình VW Group, đã rất thành công với mẫu SUV Cayenne mặc dù có không ít người chỉ trích về sự ra đời và phong cách của nó. Trước đây, Giám đốc Stephan Winkelmann của Lamborghini cũng đã ám chỉ rằng, việc có thêm một mẫu xe 4 cửa sẽ phù hợp với hướng phát triển của hãng.

Nếu như mẫu SUV mới của Lamborghini đã thực sự lăn bánh tại một nơi bí mật nào đó và nếu như nó chính thức được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhiều khả năng, nó sẽ sử dụng chung nền tảng với Porsche Cayenne thậm chí là nền tảng thế hệ mới.

Hiện có rất nhiều lựa chọn về động cơ cho mẫu xe này trong đó nổi bật nhất là động cơ V10 của Gallardo. Sẽ rất bất ngờ nếu như nó được trang bị hệ thống hybrid 700 mã lực.

Không giống như mẫu SUV đầu tiên LM002, sản phẩm từ dự án phát triển xe quân sự cho Mỹ, mẫu xe mới sẽ hướng đến các khách hàng giàu có bằng sự sang trọng vượt trôi và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Hãy chờ cho đến khi buổi họp báo khai mạc triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2012 chính thức được tổ chức vào ngày 23-24 tháng 4 tới đây để có thêm thông tin. Nhưng cũng không loại trừ khả năng nó sẽ ra mắt sớm hơn, tại Geneva hoặc New York.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục