Thêm nguồn xác nhận! Arsenal náo loạn EPL, cùng lúc chốt 2 hợp đồng

14:41 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner đang có những bước đi táo bạo để cải thiện chất lượng đội hình.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang dần đi đến hồi kết với các đội bóng Premier League. Nhiều ông lớn đang gấp rút mang về những tân binh trong bối cảnh mùa giải đã cận kề, Arsenal cũng không phải ngoại lệ. Trước đó, Pháo thủ đã tăng tốc và mang về hàng loạt cái tên sáng giá.

Sau khi có được Dani Ceballos cùng với William Saliba, nhà đương kim á quân Europa League đã công bố bom tấn Nicolas Pepe - chữ ký trị giá 72 triệu bảng từ LOSC Lille. Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Arsenal have reached an agreement with Chelsea to sign centre-back David Luiz for £8m - Bóng Đá

 David Luiz là thương vụ đầy bất ngờ và chớp nhoáng của Arsenal.

Cựu thuyền trưởng cần thêm một nhân tố triển vọng để chia lửa với Sead Kolasinac, hậu vệ trái đúng nghĩa duy nhất của The Gunner. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một trung vệ cũng là ưu tiên hàng đầu khi Laurent Koscielny vừa gia nhập Bordeaux.

Theo cây viết uy tín David Ornstein (BBC), đội chủ sân Emirates và Chelsea đã thống nhất mức phí 8 triệu bảng cho David Luiz. Ngôi sao người Brazil sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Bắc London. Tuy vậy, đây chưa phải là tân binh cuối cùng của Arsenal.

Pháo thủ cũng đã chốt thỏa thuận với Celtic về trường hợp của Kieran Tierney, người được xem là "Andrew Robertson đệ nhị". Cầu thủ sinh năm 1997 cập bến đội bóng thành London với mức phí 25 triệu bảng, hợp đồng 5 năm.

Xem David Luiz nói về bóng đá Anh: 

Giang Nam | 13:55 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục