Thêm một trung vệ ký hợp đồng với Man Utd

21:11 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sàng lọc các nhân tố không cần thiết để phục vụ kế hoạch chuyển nhượng.

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane, khu phòng tuyến Manchester United được dự đoán sẽ cải thiện chất lượng đáng kể với sự kết hợp giữa tân binh người Pháp và đội trưởng Harry Maguire. Ngoài ra, những ngôi sao giàu khát khao chiến đấu như Victor Lindelof hay Eric Bailly cũng sẽ sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí chính thức.

Với 4 ngôi sao kể trên, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch trong cuộc đua đường dài Premier League. Chính vì vậy, họ đang bắt đầu khởi động công cuộc thanh trừng các cái tên nằm ngoài kế hoạch, điển hình như Axel Tuanzebe.

 - Bóng Đá

Tuanzebe đứng trước nguy cơ chia tay Man Utd.

Trung vệ sinh năm 1997 dù được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, song những chấn thương dai dẳng đã khiến anh dần đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Sky Sport, ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn gia hạn thêm một năm hợp đồng với Tuanzebe. Sau khi thỏa thuận hoàn tất, họ sẽ để anh chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Mục đích của Quỷ đỏ là tránh để mất trắng cầu thủ người Congo khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Trong trường hợp Tuanzebe chơi thăng hoa, Man Utd sẽ thu về một khoản kinh phí ổn định từ thương vụ này hoặc đưa anh trở lại kế hoạch phát triển.

Maguire lên tuyển

 
Trường Sơn | 20:41 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục