Thêm một thất bại nữa dành cho Arsenal?

06:55 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cần nhanh chóng trở lại sau thất bại đáng tiếc trước Manchester United vừa qua.

Sau những kết quả tích cực, Arsenal một lần nữa bị kéo trở lại mặt đất. Trên sân Old Trafford, hàng thủ của Arsenal bộc lộ nhiều sơ hở và để các chân sút bên phía Man Utd khai thác. Hệ quả là dù ghi bàn trước, Arsenal vẫn thất bại với tỷ số 2-3.

Điều đó cho thấy, Arsenal vẫn còn thiếu bản lĩnh để có thể cạnh tranh những vị trí đầu trên BXH Premier League. Arsenal cần sớm trở lại khi đối thủ của họ ở vòng đấu này là Everton. Tuy nhiên, không dễ dàng gì cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Berbatov on Everton v Arsenal - Bóng Đá

 Pháo thủ phơi áo trên sân Old Trafford.

Cụ thể, cựu danh thủ Dimitar Berbatov dự đoán trên Betfair rằng: "HLV Rafael Benitez đang gặp khó khăn và đây là một trận đấu lớn đối với họ. Họ cần làm rung chuyển Goodison Park, và nếu CĐV gây sức ép lớn, điều đó sẽ mang lại cho đội một động lực lớn.

Tôi từng chơi rất nhiều trận ở đó và tin tôi rằng đây không phải là một nơi thú vị để Arsenal dạo chơi khi người hâm mộ rất cuồng nhiệt. Nếu họ có thể dồn ép, dồn ép và bắt nạt Arsenal thì tôi nghĩ họ có thể giành được một kết quả khả quan."

Rõ ràng Arsenal không được đánh giá cao sau những gì họ thể hiện. Do đó, thầy trò HLV Mikel Arteta cần lấy lại tinh thần và chứng minh bằng màn trình diễn tốt trên sân Goodison Park.

Dimitar Berbatov dự đoán: Everton 1-0 Arsenal

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:57 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục