Thêm một người nữa rục rịch rời Arsenal

09:49 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnSau khi mất Kieran Trippier, HLV Diego Simeone phải gấp rút bổ sung một hậu vệ phải và ông đã ngỏ lời với Arsenal về trường hợp của Cedric Soares.

Hôm qua, Newcastle đã công bố tân binh đầu tiên dưới thời của các ông chủ Saudi Arabia. Kieran Trippier đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi và trở về Premier League với giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 15 triệu euro (tương đương 13,5 triệu bảng). 

Thêm một người rục rịch rời Arsenal - Bóng Đá

 Soares không được trọng dụng nhiều ở mùa giải này.

Dĩ nhiên, Altetico Madrid phải gấp rút tìm kiếm một hậu vệ cánh trong những ngày còn lại của tháng Giêng. Theo đó, họ đã tìm đến Arsenal để hỏi mượn Cedric Soares theo tiết lộ của tờ Daily Mail. Cầu thủ này đang không được trọng dụng ở sân Emirates. Đến nay, anh ra sân được 4 lần ở Premier League và nếu tính từ tháng 9 thì Soares chỉ có một lần được chơi bóng chính thức.

Với đội hình hiện tại, HLV Mikel Arteta sẽ cân nhắc kỹ về thương vụ này. Họ vừa mới để Ainsley Maitland-Niles đến Roma dưới dạng cho mượn, nếu tiếp tục để Soares ra đi, vị trí hậu vệ phải của Arsenal sẽ khá mỏng. Cụ thể, ngoài Takehiro Tomiyasu là sự lựa chọn hàng đầu, Arsenal chỉ còn có Calum Chambers là quen chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal sẽ không chú tâm vào hàng phòng ngự vào thời điểm này. Mục tiêu chuyển nhượng của chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện nay là một tiền vệ và một tiền đạo. Trong đó, chữ ký của Dusan Vlahovic là thứ mà Arteta muốn thấy nhất trong những ngày tới. 

Arteta nói về chuyện tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 09:19 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục