Thêm một HLV xuất sắc từ chối Man Utd

08:27 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông dễ để Manchester United có thể tìm kiếm cái tên thay thế Ole Gunnar Solskjaer vào thời điểm này.

Man Utd liên tục trải qua những kết quả đáng thất vọng. Do đó, Ole Gunnar Solskjaer buộc phải rời ghế nóng. Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang tổ chức những cuộc thảo luận để tìm kiếm ứng cử viên phù hợp lên nắm quyền.

Báo chí Anh tiết lộ, Quỷ đỏ xem xét Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane hay Erik ten Hag là một trong những ứng cử viên thay thế Solskjaer. Cách đây ít hôm, Rodgers đã bác bỏ mọi tin đồn chuyển tới Old Trafford.

Erik ten Hag on Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag là một trong những HLV được liên hệ tới Man Utd.

Và có lẽ, Man Utd cũng nhận được câu trả lời tương tự từ Erik ten Hag. Cụ thể, khi được phóng viên ESPN đặt câu hỏi liệu Man Utd có cần phải gọi cho mình hay không, Ten Hag lập tức khẳng định: “Tôi hoàn toàn tập trung vào Ajax, phần còn lại chỉ làm tôi mất tập trung."

Phóng viên tiếp tục hỏi rằng, vậy ông vẫn sẽ dẫn dắt Ajax chứ? “Đó là một câu hỏi kỳ lạ. Tôi không nghe thấy gì về công việc ở Man Utd, vì vậy tôi không thể nghĩ về điều này," Ten Hag cho hay.

Như vậy, Ten Hag không có ý định chia tay Ajax. Vị HLV này hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ tiếp tục công việc phát triển đội bóng Hà Lan thay vì chấp nhận lời đề nghị từ Man Utd hay một CLB nào khác.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:29 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục