Thêm một HLV ở Premier League chính thức được gia hạn hợp đồng

18:21 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnSau những thành tích ấn tượng dạo gần đây, BLĐ Brentford đã đồng ý gia hạn với HLV Thomas Frank đến mùa Hè năm 2025.

 

Klopp phát biểu sau chiến thắng trước Brentford

Thuyền trưởng của Brentford sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 và BLĐ đội bóng này đã có động thái gia hạn với Thomas Frank sau những thành công dạo gần đây.

Thêm một HLV nữa ở Premier League được gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Frank đồng ý ở lại Brentford đến năm 2025.

Được biết, Frank được bổ nhiệm làm HLV trưởng của "Những chú ong" vào tháng 10/2018 và giúp Brentford thăng hạng vào mùa bóng trước. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đan Mạch, Brentford đã lọt vào Bán kết Carabao Cup cũng như vòng 5 FA Cup vào năm 2019. 

Trợ lý Brian Riemer của Frank cũng đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2025.

Phil Giles, Giám đốc bóng đá của Brentford, cho biết: "Thay mặt cho tất cả mọi người ở Brentford, tôi muốn chúc mừng Thomas và Brian về bản hợp đồng mới của họ."

"Đầu tiên và quan trọng nhất, họ là những người tuyệt vời để làm việc cùng và tôi chắc chắn rằng mọi người ở câu lạc bộ sẽ hài lòng vì họ đã cam kết ở lại với chúng tôi cho đến năm 2025."

"Họ là một phần không thể thiếu trong thành công mà chúng tôi đã chia sẻ trong những mùa giải gần đây, với đỉnh cao là đạt được mục tiêu chung của chúng tôi là chơi ở Premier League."

"Chúng tôi muốn tiếp tục đưa Brentford tiến lên, cạnh tranh với những câu lạc bộ lớn hơn chúng tôi rất nhiều và để xem chúng tôi có thể tiến bộ chừng nào."

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể xây dựng thành công mà Thomas và Brian đã giúp mang lại cùng với tất cả các nhân viên và cầu thủ khác và mong đợi những gì tôi hy vọng sẽ là một kết thúc thành công cho mùa giải và hơn thế nữa," Giám đốc Giles kết lại. 

Ngọa Long | 17:51 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục