Thêm một động thái cho thấy Milan sắp sở hữu Giroud

18:26 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnBổ sung sức mạnh trên hàng công, AC Milan đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ mùa hè mang tên Olivier Giroud.

AC Milan đang có những động thái đáng chú ý về việc bổ sung tân binh vào mùa hè năm nay. Mỗi Zlatan Ibrahimovic luống tuổi là không đủ để gánh vác hàng công của Milan suốt cả mùa giải. Chính vì vậy nên đội chủ sân San Siro muốn đem về CLB một tiền đạo.

Sau tất cả, đại diện Serie A đã nhắm được Olivier Giroud. Giroud đã xuất hiện tại Italia để chuẩn bị cho quá trình kiểm tra y tế. Tiền đạo người Pháp đang hoàn tất những thủ tục sau cùng để tiến đến hợp đồng 2 năm trị giá 2 triệu bảng Anh với AC Milan.

Và mới đây, Rossoneri vừa tạo nên động thái "đánh dấu chủ quyền" Giroud. Theo đó, trên website CLB, họ vừa bày bán chiếc áo số 9 của Giroud. Điều này cho thấy việc cựu cầu thủ Arsenal thi đấu cho Milan chỉ còn là vấn đề thời gian.

AC Milan's website shows that Oliver Giroud will wear the number 9 - Bóng Đá

 Milan bày bán áo số 9 của Giroud.

Với chữ ký Giroud, NHM Milan vô cùng kỳ vọng. Serie A thường được cho là giải đấu phù hợp để những tiền đạo lớn tuổi tỏa sáng. Giroud có thể dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Ở sân San Siro, anh nhiều khả năng đóng vai trò kép chính thay vì ngồi dự bị như thời điểm đầu quân cho Chelsea. Việc khoác áo Milan xem chừng là một bước đi đúng đắn dành cho nhà vô địch World Cup 2018.

Video Lampard ca ngợi Giroud:

 
Lữ Phong | 17:56 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục