Thêm một CLB tiếp cận kẻ thất sủng của Liverpool

22:11 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnVới tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng The Kop sẽ chia tay một ngôi sao nơi hàng thủ trong tháng Giêng.

 

Klopp nói về sự vắng mặt của các trụ cột 

Vào mùa giải năm ngoái, khi hầu hết nhân sự nơi hàng thủ Liverpool dính chấn thương, trung vệ Nathaniel Phillips đã được trao cơ hội thi đấu thường xuyên. Anh ra sân đến 20 lần và góp mặt ở cả trận tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, khi Virgil van Dijk cùng những trụ cột khác trở lại, tần suất ra sân của Phillips đã suy giảm đáng kể. Mùa giải hiện tại, anh chỉ mới có vỏn vẹn 4 trận đấu và phía Liverpool cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao 24 tuổi nếu nhận về lời đề nghị thích hợp.

Sources: PSV make approach for Phillips as Liverpool asking price revealed - Bóng Đá

 Nat Phillips có thể sẽ rời Liverpool trong tháng Giêng.

Theo nguồn tin từ Football Insider, nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chiêu mộ Phillips, bởi lẽ cầu thủ người Anh từng thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao, nhưng lại có mức giá khá rẻ (khoảng 12 triệu bảng).

Chính vì vậy, sau những Watford hay West Ham, mới đây PSV cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu Phillips. Được biết, đại diện đến từ Hà Lan vừa mất trung vệ Andre Ramalho vì chấn thương mắt cá vào cuối tháng 12. Vì vậy, họ đang gấp rút bổ sung một nhân tố mới nơi hàng thủ để khỏa lấp khoảng trống Ramalho để lại.

Về phía Liverpool, họ có thể cân nhắc phương án cho mượn ngôi sao 24 tuổi nếu như đối tác không thể đáp ứng khoản tiền 12 triệu bảng. Song song với đó, Lữ đoàn đỏ cũng lên phương án tiếp cận tài năng trẻ Jamie Hamilton của câu lạc bộ Hamilton Academical.

Trường Sơn | 21:13 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục