Thêm một chân sút tiềm năng được Chelsea theo đuổi

21:02 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến rất nhiều cái tên cho hàng công chứ không riêng gì Harry Kane và Erling Halaand.

Sau khi giành chức vô địch Champions League, Chelsea được kỳ vọng sẽ thực hiện công cuộc cải tổ lực lượng, bổ sung đội hình nhằm chiêu mộ nhiều gương mặt mới về Stamford Bridge. Trong số đó, nhiệm vụ bổ sung hàng công đang được HLV Thomas Tuchel chú trọng hơn cả.

Trong bối cảnh Timo Werner chưa đáp ứng kỳ vọng, Tammy Abraham và Olivier Giroud đối mặt với viễn cảnh rời The Blues, trong khi Kai Havertz không phải một trung phong thực thụ, nhà đương kim vô địch Champions League cần một chân sút giàu tiềm năng đúng nghĩa.

Theo El Gol Digital, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Alexander Isak. Tiền đạo của Real Sociedad hiện được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu chú ý, sau khi gây ấn tượng mạnh ở La Liga và là nhân tố quan trọng ở EURO 2020 với đội tuyển Thụy Điển.

TRANSFER NEWS: CHELSEA SET TO OFFER €60 MILLION FOR ALEXANDER ISAK - Bóng Đá

Isak là cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

The Blues dự kiến chuẩn bị chi 60 triệu euro để có được sự phục vụ của Isak, nhưng con số này không đáp ứng được mức 70 triệu euro mà Real Sociedad đang mong muốn. Đồng thời, một trong những điểm đáng chú ý ở thương vụ này là việc Borussia Dortmund từng cài cắm điều khoản mua lại Isak với mức giá chỉ 30 triệu euro. Vì lẽ đó, yêu cầu mà Real Sociedad đưa ra cho Chelsea có lẽ sẽ khó thành hiện thực.

Hiện tại, EURO 2020 là thời điểm để BLĐ Chelsea cân nhắc, "xem giò" chân sút người Thuỵ Điển, trước khi có những quyết định chuyển nhượng trong tương lai.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 20:04 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục