Thêm một cái tên, Man Utd sẽ có đội hình hoàn hảo

15:52 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnPremier League mùa giải mới sắp đến gần, Man Utd vẫn còn rất nhiều việc phải thực hiện để trở lại đỉnh cao.

Bộ đôi Raphael Varane và Jadon Sancho chắc chắn đã mang đến cho người hâm mộ Quỷ đỏ sự lạc quan trước mùa bóng mới, đặc biệt là khi họ sở hữu được 2 cầu thủ đẳng cấp, với mức giá phải chăng, và rất nhanh gọn.

Thêm một cái tên, Man Utd sẽ có đội hình hoàn hảo - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Nhưng nhìn lại, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thiếu quân tiếp viện quan trọng ở một số vị trí nhất định. Man Utd nhiều khả năng sẽ mua Kieran Trippier trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, nhưng Atletico Madrid hiện vẫn đang đòi hỏi 30 triệu bảng - mức phí mà Quỷ đỏ không muốn chi trả, nhất là khi đây chỉ là phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka.

Một vị trí khác Ole Gunnar Solskjaer cần bổ sung là tiền vệ phòng ngự. Với việc Fred và Scott McTominay chủ yếu chơi cùng nhau trong một cặp đôi tiền vệ, đã có thông tin vị HLV người Na Uy sẽ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 để chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Nếu điều này thành hiện thực, Man Utd đang thực sự cần một tiền vệ phòng ngự có thể án ngữ trước bộ tứ vệ để làm nhiệm vụ phòng ngự từ xa, điều tiết thế trận.

Trên lý thuyết, Nemanja Matic là cầu thủ hoàn hảo cho vị trí đó, nhưng tuyển thủ Serbia ở bên kia thời kỳ đỉnh cao. Anh khó có thể cáng đáng tuyến giữa Man Utd, với lịch trình thi đấu dày đặc được. Fred và McTominay đều có những hạn chế và không sở hữu bộ kỹ năng để có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-3-3.

Thêm một cái tên, Man Utd sẽ có đội hình hoàn hảo - Bóng Đá

 Một cầu thủ như Rice sẽ hoàn hảo với đội hình Man Utd.

Cuộc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự của Man Utd vẫn tiếp tục. Ruben Neves của Wolverhampton Wanderers được liên kết với Quỷ đỏ, Declan Rice - cầu thủ được West Ham định giá chừng 80 triệu bảng cũng vậy. Eduardo Camavinga cũng nằm trong danh sách rút gọn ở Old Trafford với một bản hợp đồng có giá khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cầu thủ trẻ người Pháp đang muốn chuyển đến Tây Ban Nha, với Real Madrid là điểm đến tiềm năng.

Bất cứ ai trong số họ, hoặc một nhân tố bất ngờ nào đó đều có thể được Man Utd chiêu mộ. Điều quan trọng là họ phải có chất lượng để hòa nhập với đội bóng, có thể tạo ra tác động ngay lập tức. Trước khi có Sancho, Man Utd cần một cầu thủ chạy cánh phải, và giờ đây, họ cũng một cần tiền vệ phòng ngự có thể tự tin gánh vác áp lực lên vai và bảo vệ tốt hàng phòng ngự. Chỉ khi đó, Solskjaer mới có thể sở hữu một đội hình trong mơ.

(Theo Forbes)

Tài năng của Varane 

 
Minh Tuấn | 14:54 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục