Thêm một bom tấn nữa, Man Utd sẽ có mũi đinh ba hoàn hảo

21:33 Thứ sáu 20/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHàng công của Manchester United dự kiến sẽ trải qua một biến động lớn khi mùa giải hiện tại khép lại.

Manchester United là CLB đầu tiên kích nổ bom tấn trên TTCN mùa Hè năm nay, với bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã muốn có được sự phục vụ của tài năng người Anh từ mùa Hè trước, nhưng rốt cuộc thì Quỷ đỏ không tìm được tiếng nói chung với Borussia Dortmund trên bàn đàm phán. 

Với sự hiện diện của Sancho, có thể nói, lần đầu tiên Man Utd dưới triều đại Solskjaer mới sở hữu được một cầu thủ tấn công thực sự đẳng cấp bên hành lang cánh phải. Từng khoác áo đội trẻ Manchester City, dự kiến Sancho sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi và nhanh chóng tỏa sáng tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Sancho được kỳ vọng lớn.

Tuy Paul Pogba đang thăng hoa, nhưng gần như chắc chắn Marcus Rashford sẽ lại được "đóng đinh" trong vai trò tiền đạo cánh trái sau khi kết thúc quá trình dưỡng thương. Ở vị trí trung tâm, nhiều khả năng Edinson Cavani sẽ tiếp tục đóng vai trò "đầu tàu" trên hàng công của Man Utd. Vì như Solskjaer đã chia sẻ, Mason Greenwood không cố định ở vị trí tiền đạo cắm.

Khả năng cao, Rashford - Cavani - Sancho sẽ ba cái tên có được suất đá chính trên hàng công của Man Utd mùa này. Nhưng mùa sau, dự kiến Quỷ đỏ sẽ có cho mình một sự thay đổi lớn khi Cavani rời khỏi Old Trafford. Khi ấy, Solskjaer sẽ cần một "số 9" mới để thế chỗ El Matador, và nếu chiêu mộ được Erling Haaland, có thể nói Solsa sẽ có cho mình "mũi đinh ba" hoàn hảo.

 - Bóng Đá

Chelsea phá két vì Lukaku, Manchester City dốc toàn lực vì Harry Kane đã cho thấy tầm quan trọng của một "số 9" trong bóng đá hiện đại, và Haaland là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí này.

Cả Rashford, Sancho và Haaland đều là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất châu Âu ở vị trí mà mình thi đấu. Họ vẫn còn nằm trong độ tuổi U23, có sức trẻ và niềm khát khao cống hiến, giúp Solskjaer dễ dàng tái hiện lại lối chơi tấn công tốc độ, máu lửa như bản sắc của Man Utd ngày trước. Hơn hết, một khi sở hữu được 3 cái tên này, Solsa sẽ không cần phải lo lắng về hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai dài hạn.

"Tôi chứng kiến Rashford vượt qua các cấp độ trẻ, một cầu thủ thực sự tài năng", Ryan Giggs chia sẻ với tờ Mirror vào năm 2020.

"Và bạn có Jadon Sancho tại Dortmund, một cầu thủ đã đưa ra quyết định táo bạo khi rời khỏi Manchester City và đến một đất nước khác khi còn trẻ. Cậu ấy thực sự đã tạo ra khác biệt."

"Cả đồng đội của Sancho nữa, Erling Haaland, người đang ghi rất nhiều bàn thắng."

 - Bóng Đá

Ryan Giggs tình cờ "tiên đoán" về hàng công của Man Utd?

Đúng như những chia sẻ của Ryan Giggs, Rashford, Sancho và Haaland đều là những cầu thủ tài năng, những cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt. Với một hàng công gồm sự hiện diện của ba ngôi sao này, chắc chắn Man Utd sẽ đủ sức trở thành một thế lực thực sự tại châu Âu trong một thời gian dài.

Tuchel tiết lộ từng cố gắng chiêu mộ Haaland 

 
Huỳnh Phong | 21:03 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục