Thêm một bi kịch ập đến Real sau trận hòa Sevilla

10:04 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnHòa Sevilla, Real Madrid đón nhận một thiệt hại vô cùng quan trọng.

Barcelona hòa Atletico Madrid là thời cơ lí tưởng cho Real Madrid bứt lên và nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch La Liga. Los Blancos cần giành 3 điểm trước Sevilla để hoàn thành nhiệm vụ. Song, Sevilla quả thực là đối thủ khó nhằn.

Trải qua 90 phút cực kỳ căng thẳng, thầy trò Zinedine Zidane chỉ có thể thoát thua nhờ bàn thắng may mắn của Eden Hazard ở giai đoạn cuối trận. Hòa 2-2, đội bóng Hoàng gia bỏ lỡ cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng. Vòng 35 khép lại, vị trí của top 4 trên bảng xếp hạng vẫn được giữ nguyên.

Đây là điều đáng tiếc cho đoàn quân của Zidane. Ngoài ra, trận hòa này đồng thời đem lại cho họ một bi kịch khác. Được biết, nguồn tin từ MARCA cho hay, Alvaro Odriozola cảm thấy khó chịu bên đùi phải của mình. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ trải qua quá trình đánh giá từ đội ngũ y tế.

Real Madrid may have suffered another defensive injury vs. Sevilla - Bóng Đá

 Odriozola có thể dính chấn thương.

Nếu Odriozola gặp chấn thương, anh sẽ nghỉ thi đấu một khoảng thời gian. Điều đó đồng nghĩa Real mất hết những cái tên có thể đá hậu vệ phải khi Dani Carvajal và Lucas Vazquez đã ngồi ngoài trước đó. Đây chắc chắn là vấn đề khiến Zidane phải đau đầu tìm cách giải quyết ở giai đoạn cuối mùa giải.

Mọi thứ có vẻ như chưa thực sự thuận lợi với Los Blancos.

Video Odriozola tại Real:

 
Lữ Phong | 09:34 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục