Thêm gã khổng lồ muốn giải cứu sao Chelsea

22:20 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnESPN chia sẻ thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến ngôi sao gây thất vọng tại Chelsea.

 

Không có gì bí mật khi Christian Pulisic chuẩn bị rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng. Cầu thủ 24 tuổi này dự kiến sẽ là một phần của cuộc di cư ồ ạt vào mùa hè 2023. 

Pulisic đã bị các cổ động viên Chelsea la ó trên sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào cuối tuần rồi. Anh vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Noni Madueke, nhưng đã bị một số bộ phận cổ động viên đội nhà chế giễu trong trận hòa 1-1 với Newcastle.

Các đối thủ của Chelsea tại Premier League là Manchester United và Newcastle cũng như Napoli, AC Milan lẫn Galatasaray đều muốn chiêu mộ Pulisic. Ngoài ra, theo ESPN, Juventus là CLB được yêu thích để chiêu mộ Pulisic trong một hợp đồng trị giá 25 triệu đô la.

Juventus 'are the favorites to sign Chelsea's Christian Pulisic - Bóng Đá

 Juventus muốn giải cứu Pulisic.

Pulisic đã chuyển từ Borussia Dortmund sang Chelsea với giá 72 triệu đô la vào tháng 1 năm 2019. Thời gian thi đấu của anh ở Premier League đã bị cản trở bởi chấn thương.

Pulisic chỉ ghi một bàn và có hai pha kiến tạo sau 30 lần ra sân mùa này. Anh ấy chỉ đá chính tám lần ở Premier League khi không được trọng dụng thường xuyên

Lữ Phong | 21:22 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục