Thêm đối thủ nặng ký giành Luka Jovic với Arsenal

09:53 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Serbia không có tương lai ở Madrid và ra đi là lựa chọn hợp lý để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Mới đây, tờ Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay,  Arsenal đang nhắm đến Luka Jovic như một phương án thay Alexandre Lacazette. Hợp đồng giữa Lacazette với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai chưa đạt được thỏa thuận chung và nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ rời Emirates. Vì vậy, Pháo thủ lên sẵn kế hoạch thay thế Lacazette bằng Luka Jovic.

Cập bến Real Madrid bằng bản hợp đồng có trị giá lên đến hơn 60 triệu euro, nhưng Luka Jovic sau nhiều sự kỳ vọng lại trở thành một "bom xịt" và không được trọng dụng tại Santiago Bernabeu. Trong bối cảnh Real sẽ bổ sung những bom tấn như Kylian Mbappe hay Erling Haaland hè năm sau, thời điểm Jovic rời Madrid đã đến gần.

Inter to battle Arsenal for Jovic - Bóng Đá

Jovic không có tương lai ở Real.

Tuy nhiên, theo Goal, dẫn nguồn từ Calciomercato.it, không chỉ Arsenal, Inter Milan là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia đang có những liên hệ với việc chuyển đến Arsenal, nhưng Nerazzurri hy vọng sẽ mượn được Jovic, sau đó là một lựa chọn mua từ Real Madrid.

Hiện tại, hợp đồng giữa Luka Jovic với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2025. Tuy nhiên, có lẽ Arsenal sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để chiêu mộ Jovic, bởi lẽ Real đang muốn bán nhanh chân sút này, thu lại một khoản tiền nhằm đầu tư cho những thương vụ tiếp theo.

Real Madrid tập luyện: 

 
Minh Trí | 09:23 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục