Thêm đội bóng muốn chiêu mộ Cavani

10:46 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay lọt vào tầm ngắm đội bóng nước Ý trong bối cảnh tương lai của anh bất định tại Man United.

 

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani đang bất định khi TTCN hè 2022 đến gần. Chân sút người Uruguay thường xuyên ngồi ngoài mùa giải năm nay bởi chấn thương. Theo báo chí xứ sương mù, cựu sao PSG sẽ chia tay Man United khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

Tờ Gazzetta dello Sport vừa cập nhật, CLB Fiorentina có kế hoạch chiêu mộ Cavani hè này nhằm củng cố, gia tăng sức mạnh đội hình. Quay ngược dòng thời gian, sát thủ 35 tuổi từng chinh chiến tại Serie A trong màu áo các CLB Palermo và Napoli. 

Đó là lý do vì sao La Viola tin tưởng Cavani sẽ mang đến chất lượng, sự bổ sung cần thiết cho đội nhà. Trong khi đó nhà báo người Uruguay tiết lộ Cavani mong muốn chuyển đến thi đấu ở Tây Ban Nha để gần gũi với các con đang sinh sống ở Ý.

Thêm đội bóng muốn chiêu mộ Cavani - Bóng Đá

Cavani lọt vào tầm ngắm của Fiorentina.

Nếu bỏ qua Fiorentina, Cavani còn một bến đỗ khả thi khác: Boca Juniors. Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, đẳng cấp, khả năng săn bàn nơi Cavani sẽ mang đến sự bổ sung lý tưởng cho CLB Argentina.

Thời điểm hiện tại liệu Cavani sẽ chuyển sang thi đấu ở CLB nào vẫn chưa có câu trả lời xác đáng. Chấn thương liên miên vô hình trung khiến chân sút 35 tuổi trở thành kẻ thừa ở Man United. Ở tuổi 35, Cavani khó lòng kiếm được một suất đá chính ở các CLB lớn châu Âu. Fiorentina là bến đỗ phù hợp với anh vào giai đoạn này của sự nghiệp.

Anh Nguyễn | 10:16 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục