Thêm địa chỉ mới cho người yêu thể thao Hà Nội: Sport1 đón nhiều “dân chuyên nghiệp” trong ngày khai trương

13:37 Thứ hai 16/09/2013

Xuất hiện trong ngày khai trương siêu thị thể thao Sport1, 116 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, hai cựu tuyển thủ QG Triệu Quang Hà và Thạch Bảo Khanh khá bất ngờ trước cơ ngơi hoành tráng và các mặt hàng thể thao phong phú tại đây. Có kinh nghiệm lâu trong lĩnh vực thể thao, chinh chiến dọc Nam chí Bắc trên các sân cỏ quốc nội, Quang Hà và Bảo Khanh vẫn phải xuýt xoa khi cầm trên tay những đôi giày hàng hiệu, hoặc tỏ ra thích thú trước sản phẩm áo thun lạnh hàng hiệu của Nike, Adidas với sự hài lòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Không chỉ có hai cựu tuyển thủ này, Sport1 còn có sự hiện diện của các đội đua xe đạp, các VĐV chuyên và bán chuyên của thể hình, dance sport đến tham dự ngày khai trương và lựa chọn những mặt hàng yêu thích với giá sell-off. Một vận động viên xe đạp đường trường nam chia sẻ, anh cảm thấy hài lòng ở Sport1 vì nhìn “cái gì cũng muốn mua”. Các sản phẩm ở đây – nói không quá, đều là hàng hiệu được bảo hành. Vấn đề duy nhất khiến anh băn khoăn là cân đối khả năng tài chính để tìm kiếm cho mình những dụng cụ phục vụ tập luyện cần thiết nhất mà thôi.

Sport1 nhìn “cái gì cũng muốn mua”.

Trao đổi với PV trong ngày khai trương, Giám đốc Sport1, Nguyễn Đình Hà cho biết, từ lâu ông luôn trăn trở với câu hỏi: “Người tập thể thao mua hàng tốt ở đâu?”, nên ngay từ ban đầu, ông không đặt quá nặng vấn đề lợi nhuận mà xác định song song hai mục tiêu: Phục vụ nhu cầu chính đáng của người yêu thể thao, làm hài lòng cả dân không chuyên lẫn chuyên nghiệp. Theo đó, siêu thị thể thao và thương hiệu Sport1 được phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chứ không hoàn toàn lệ thuộc vào hai chữ độc quyền.

Sport1 là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Đức Trung Group, là 1 trong 1.000 doanh nghiệp đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp năm 1994. Trải qua 19 năm phát triển, chúng tôi luôn xây dựng Đức Trung Group trở thành tập đoàn chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các thương hiệu cao cấp như: Nike, Adidas, Wilson, Speedo, Yonex, Cybex, TaylorMade..., đặc biệt, sản phẩm máy tập thể dục đa năng mang thương hiệu Sport1”, Giám đốc Nguyễn Đình Hà chia sẻ.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục