Thêm "cú lừa" từ Công Phượng; Việt Nam nên đưa U18 dự SEA Games

17:13 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng khiến NHM cảm thấy thất vọng khi liên tục không được thi đấu tại Nhật Bản.

Huỳnh Như dự SEA Games ngay từ vòng bảng

Theo thông tin từ HLV Mai Đức Chung, tiền đạo Huỳnh Như đã được CLB Lank FC cho phép trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến để dự SEA Games 32 ngay từ vòng bảng. Nhà cầm quân 73 tuổi cho biết: "Tôi chính thức thông báo Huỳnh Như sẽ về tham dự SEA Games 32. Đây cũng là thông tin mà người hâm mộ mong mỏi, chúng tôi cũng vậy".

Choáng với mức lương của Quang Hải; Thêm

Huỳnh Như dự SEA Games 32 ngay từ vòng bảng.

Huỳnh Như có thể trở về TP.HCM vào ngày 26/04 và ở lại đây tập luyện cùng một HLV riêng. Trong thời gian này, đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản. Ngày 30/4, đội tuyển sẽ từ Nhật Bản bay về TP.HCM để chuẩn bị lên đường sang Campuchia.

Choáng với mức lương của Quang Hải

Theo Salary Sport – một trang chuyên tổng hợp, phân tích về lương của VĐV thể thao, Nguyễn Quang Hải đang nhận được mức lương rất thấp tại Pau FC, thậm chí chỉ hơn đôi chút so với các cầu thủ trẻ. Cụ thể, Quang Hải nhận 680 bảng/tuần (khoảng 20 triệu), đứng thứ 19 so với các đồng đội. 

Choáng với mức lương của Quang Hải; Thêm

Nguyễn Quang Hải nhận lương thấp tại Pau FC.

Đáng nói hơn, trước khi đến với Pau FC, "Hải con" là ngôi sao hạng A tại V-League và có thể nhận được mức lương cao ngất ngưởng nếu thi đấu tại dải đất hình chữ S. Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ Hà Nội sẽ rời Pháp và tìm cho mình 1 bến đỗ mới.

Thêm "cú lừa" từ Công Phượng

Trong những ngày gần đây, trang chủ Yokohama FC liên tục đăng tải các hình ảnh có liên quan đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang hăng say tập luyện cùng đồng đội. Thậm chí, trong một dòng trạng thái còn cho biết: "Nguyễn Công Phượng trong buổi tập mới nhất để chuẩn bị cho trận tiếp đón Sanfrecce Hiroshima trong khuôn khổ vòng 8 J1 League vào cuối tuần này!".

Liên tục đăng tải hình ảnh của CP10 nhưng khi đăng ký danh sách thi đấu, Yokohama FC tiếp tục bỏ rơi cựu tiền đạo HAGL. Điều này khiến nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra tức giận. Rõ ràng, đây chỉ là chiêu trò câu view của CLB Nhật Bản.

Việt Nam nên đưa U18 dự SEA Game

Đó là chia sẻ của HLV Steve Darby trong một bài phỏng vấn cùng Siamsport. Ông nói: "Tại đấu trường SEA Games, các đội mạnh và có nền bóng đá phát triển như Việt Nam và Thái Lan, nên chú trọng đến lộ trình phát triển của mình hơn là lúc nào cũng đặt mục tiêu phải đoạt HCV".

Choáng với mức lương của Quang Hải;

Nhiều chuyên gia không đặt nặng thành tích của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

Chuyên gia người Anh đưa ra lời khuyên: "Đừng gây áp lực quá nhiều vào việc HLV Philippe Troussier và U22 Việt Nam phải đoạt HCV SEA Games 32. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ Việt Nam tiếp tục quá trình hoàn thiện mình dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier. Các đội khác ở khu vực Đông Nam Á cũng nên xem đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi thêm kinh nghiệm. Trong tương lai tại đấu trường SEA Games, bóng đá Thái Lan và Việt Nam nên chỉ cử đội U18 tham dự sẽ hợp lý hơn. Điều này giúp các cầu thủ trẻ có quá trình tích lũy kinh nghiệm và sẽ tiến xa hơn khi thi đấu ở các giải khu vực châu Á".

Văn Lâm tái xuất 

Ở chuyến làm khách của Bình Định trước TP.HCM tại vòng 6 V-League 2023, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội do gặp một chấn thương nhẹ. Tuy vậy, người gác đền sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở lại trong màn tiếp đón Hà Nội vào cuối tuần này.

Chia sẻ về tình hình của "Lâm Tây", HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Chấn thương của Văn Lâm đã hồi phục tốt, nên khả năng anh ấy sẽ được tung ra sân trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC ở vòng 7 tới đây”.

Hữu Danh | 16:15 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục