Thêm cầu thủ rời sân bằng cáng ở World Cup 2022

21:48 Thứ tư 23/11/2022

Hậu vệ Noussair Mazraoui chấn thương nặng trong trận tuyển Morocco hòa Croatia 0-0 ở vòng bảng World Cup 2022 tối 23/11 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Mazraoui rời sân bằng cáng ở phút 60. Hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich đã gắng gượng thi đấu sau khi gặp vấn đề ở tình huống trước đó. Dù vậy, bắp đùi trái của Mazraoui tổn thương nặng và HLV của Morocco bắt buộc đưa anh ra nghỉ.

 - Bóng Đá

Mazraoui dính chấn thương trong tình huống nỗ lực đánh đầu trong vùng cấmCroatia. Hậu vệ sinh năm 1997 nỗ lực tung người đánh đầu, dẫn đến pha tiếp đất mất kiểm soát. Bắp đùi trái của Mazraoui đã đập mạnh xuống mặt cỏ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái của Morocco như "chết lặng" trong khoảnh khắc nằm sân. Các cầu thủ của Morocco đã cùng nhau ra dấu cho HLV Walid Regragui chuẩn bị thay người.

 - Bóng Đá

Mazraoui, Achraf Hakimi và Hakim Ziyech là bộ ba ngôi sao của Morocco tại World Cup 2022. Với chấn thương kiểu này, cơ hội để cựu sao Ajax kịp hồi phục cho các trận ở World Cup 2022 là mong manh.

 - Bóng Đá

Nhiều ca chấn thương nặng xuất hiện trong loạt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022. Thủ môn Alireza Beiranvand của Iran rời sân bằng cáng ở trận đối đầu Anh. Beiranvand đã va chạm với đồng đội, bị tổn thương nặng vùng mặt. Anh cố gắng thi đấu, nhưng phải rời sân vì bị choáng nặng và chảy máu mũi.

 - Bóng Đá

 Yasser Al-Shahrani, hậu vệ tuyển Saudi Arabia, bị vỡ quai hàm, gãy nhiều răng và tổn thương xương hốc mắt trong trận gặp Argentina. Ngay sau trận, Al-Shahrani được chuyên cơ đưa sang Đức để phẫu thuật mặt và chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Đội khiêng cáng được điều động để hỗ trợ Lucas Hernandez. Tuyển thủ Pháp vẫn tự di chuyển khỏi sân. Tuy nhiên, Hernandez bị đứt dây chằng và sẽ mất nhiều tháng hồi phục.



Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong - Zing.vn | 20:30 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục