Thêm cầu thủ bất mãn với Ralf Rangnick, đòi ra đi ngay trong tháng Giêng

18:50 Thứ ba 25/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Donny van de Beek không được trọng dụng trong thời gian qua và đang tìm cách để rời Man Utd, ngay trong tháng Giêng.

 

Hành trình Donny van de Beek từ Ajax chuyển đến Man Utd

Theo tờ The Independent cả tiền vệ Donny van de Beek và thủ thành Dean Henderson đều không hài lòng với số phút ra sân tại sân Old Trafford và đang tính cách ra đi ngay trong tháng Giêng. 

Thêm cầu thủ bất mãn với Ralf Rangnick, đòi ra đi ngay trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Donny van de Beek muốn ra đi trong tháng Giêng này.

Với Donny van de Beek, đây là một thương vụ khó hiểu của BLĐ Quỷ đỏ. Anh đến Man Utd với giá 39 triệu bảng từ Ajax vào năm 2020 nhưng không được trọng dụng nhiều dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đến khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại đây, mọi thứ vẫn không hề sáng sủa cho tiền vệ người Hà Lan. Với áp lực phải được ra sân thi đấu nếu muốn trở lại đội tuyển Hà Lan, Van de Beek đang tìm cách ra đi trong ít ngày tới. 

Tương tự là trường hợp của thủ thành Dean Henderson. Anh là một người khá tài năng nhưng hiện tại David De Gea chơi quá xuất sắc trong khung gỗ Quỷ đỏ. Và khả năng Henderson chiếm suất bắt chính gần như bằng không.

Trong 25 ngày vừa qua của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man Utd chưa mang về một bom tấn nào. Thương vụ đáng chú ý nhất của Rangnick trong thời gian qua là việc đẩy Anthony Martial sang Sevilla theo dạng cho mượn. Trong thời gian tới, Man Utd cũng sẽ cố gắng tìm đầu ra cho Jesse Lingard. Có thể tiền vệ này sẽ gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn. 

Ngọa Long | 17:52 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục