Thêm bằng chứng Real Madrid được thiên vị tại La Liga?

21:33 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnViệc Real Madrid kháng cáo thành công chiếc thẻ vàng của Nacho trong trận đấu mới đây với Sevilla khiến tờ báo thân Barca SPORT có phần ‘nóng mắt’.

Trước đó, với việc nhận thẻ vàng thứ 5, Nacho Fernandez sẽ thi hành án treo giò 1 trận, có nghĩa là cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu giữa Celta Vigo và Real Madrid sắp diễn ra.

Thêm bằng chứng Real Madrid được thiên vị tại La Liga? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã lập tức đệ đơn kháng án lên Ủy ban kháng cáo Tây Ban Nha và cách đây không lâu, tin vui đã được trả về. Nacho sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình ra sân của Real Madrid trước Celta Vigo bởi án treo giò nay đã không còn hiệu lực khi chiếc thẻ vàng mà trọng tài Undiano Mallenco dành cho anh trong trận đấu với Sevilla đã được xóa bỏ.

Quyết định này của Ủy ban kháng cáo đã khiến tờ SPORT – tờ báo thân Barca cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là một bằng chứng khác cho thấy sự thiên vị mà các cơ quan có thẩm quyền tại giải đấu hàng đầu xứ bò tót dành cho Real Madrid. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Nacho vẫn có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Real khi án phạt còn chưa chính thức được bác bỏ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:45 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục