Thêm bằng chứng cho thấy Trippier sẽ gia nhập Man Utd

10:20 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Quỷ đỏ trải qua mùa giải 2020/21 không thành công khi về nhì ở 2 đấu trường lớn là Premier League và Europa League. Hiện họ đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Rất nhanh chóng, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

Tiếp đến, M.U sẽ tiến hành gia cố hàng thủ. Bên cạnh thương vụ Raphael Varane, người hâm mộ Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao đến tương lai của Kieran Trippier – mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này. Tuyển thủ Tam Sư được xem là phương án tạo nên sự cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka, tương tự như Luke Shaw và Alex Telles ở hành lang đối diện.

Atletico Madrid 'preparing for Kieran Trippier departure amid Manchester United talk' - Bóng Đá

 M.U muốn chiêu mộ Trippier.

Theo AS, Atletico Madrid không muốn để Trippier ra đi, nhưng họ không loại trừ khả năng cựu sao Tottenham sẽ chuyển đến Old Trafford trong vài tuần tới. Nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã lên phương án thay thế từ thời điểm này. Theo đó, đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đã đưa Nelson Semedo của Wolverhampton Wanderers và Giovanni Di Lorenzo của Napoli vào tầm ngắm.

Man Utd được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Trippier, nhưng Atletico chỉ để hậu vệ người Anh ra đi với mức giá là 30 triệu bảng. Nhiều khả năng trong vài ngày tới, Quỷ đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị mới.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 09:22 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục