Thêm 4 điểm nữa, Chelsea tự động bán 1 cái tên lấy 4 triệu bảng

20:21 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnĐiều khoản bí mật trong giao kèo giữa The Blues với đối tác đã được hé mở.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea thay thế người tiền nhiệm Frank Lampard, Thomas Tuchel đã chứng minh tài cầm quân của mình. Nhà cầm quân người Đức lèo lái The Blues vượt qua khó khăn, tái chiếm vị trí trong Top 4 Premier League. Đoàn quân do Tuchel dẫn dắt còn tiến vào đến chung kết FA Cup và đặc biệt là Champions League.

Với năng lực đã thể hiện, có lẽ Tuchel đã thuyết phục được BLĐ Chelsea đặt niềm tin ở mình. Không ngoài khả năng ở phiên chợ hè tới, chiến lược gia người Đức sẽ được ông chủ Roman Abramovich cấp tiền mang về những quân bài ưng ý, giống như hơn 200 triệu bảng mà tỷ phú người Nga từng chi cho Frank Lampard củng cố lực lượng năm ngoái.

Bên cạnh những tân binh tiềm năng cập bến Stamford Bridge, một số gương mặt cũng bị cho rằng đã lọt vào danh sách thanh lý. 2 hậu vệ trái Emerson Palmieri cùng Marcos Alonso khó lòng ở lại tây London. Ngoài ra, 1 cái tên khác cũng từng trấn thủ hành lang cánh Chelsea là Victor Moses nhiều khả năng cũng chung số phận.

Chelsea expected to earn £4m over permanent sale of Victor Moses to Spartak Moscow - Bóng Đá

 Moses khả năng cao chia tay Chelsea.

Moses hiện đang khoác áo Spartak Moscow theo dạng cho mượn và thi đấu khá tốt. Goal cho hay giao kèo giữa Chelsea với đối tác nước Nga có ràng buộc Spartak sẽ tự động kích hoạt điều khoản mua Moses với giá 4 triệu bảng nếu có vé dự Champions League 2021/22.

Spartak hiện cần 4 điểm nữa ở giải VĐQG để chắc chắn góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Victor Moses ghi bàn thắng đầu tiên cho Spartak Moscow (Tháng 10/2020):

 
Phụng Sồ | 19:51 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục