Thêm 3 cầu thủ Brazil phải nghỉ tập

08:18 Thứ bảy 26/11/2022

Sau Neymar, đến lượt Antony, Lucas Paqueta và Alisson Becker vắng mặt trong buổi tập gần nhất của tuyển Brazil.

Thêm 3 cầu thủ Brazil phải nghỉ tập - Bóng Đá

Antony được vào thay Neymar trong khoảng 10 phút cuối trận gặp Serbia. 

Theo Daily Mail, Antony không thể tập luyện do bị ốm còn tiền vệ Lucas Paqueta và thủ thành Alisson Becker vắng mặt mà chưa rõ lý do. "Chưa rõ tình hình sức khỏe của Antony nhưng HLV Tite kỳ vọng cầu thủ này sẽ bình phục vào đầu tuần tới", tờ báo Anh cho biết.

Trước đó, Brazil đã mất Neymar ở trận gặp Thụy Sĩ vì chấn thương mắt cá chân phải. HLV Tite sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ sinh năm 1992 ở lượt trận cuối gặp Cameroon nếu tình hình không quá phức tạp.

Trong tay HLV Tite vẫn còn nhiều sự lựa chọn chất lượng cho hàng công. Rodrygo đã sẵn sàng thay thế vị trí của Neymar. Tại Real Madrid, cầu thủ sinh năm 2001 đã quen với việc thi đấu trong vai trò của một tiền đạo ảo.

Đó là chưa kể đến bộ đôi đang đạt phong độ cao của Arsenal, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Đây đều là những ngôi sao có tầm hoạt động rộng cùng khả năng tạo đột biến cao.

Ở hàng thủ, Danilo cũng gặp vấn đề ở mắt cá và không thể ra sân trong hai trận còn lại của vòng bảng. Người hâm mộ nhiều khả năng sẽ được chứng kiến màn trình diễn của lão tướng 39 tuổi Dani Alves.

Bất chấp các chấn thương, Brazil đang dẫn đầu bảng G sau trận thắng 2-0 trước đối thủ khó chịu Serbia. Họ sẽ gặp Thụy Sĩ (28/11) và Cameroon (3/12) ở hai trận cuối.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:00 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục