Thêm 2 ông lớn của bóng đá châu Âu gia nhập cuộc đua giành sao Liverpool

00:19 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHai đại diện đến từ hai nền bóng đá khác nhau đưa ngôi sao tuyến giữa của The Kop vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Paris Saint-Germain và Inter Milan được báo cáo là đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Georginio Wijnaldum - tiền vệ hiện thuộc biên chế Liverpool.

Cầu thủ 30 tuổi người Hà Lan đã dần trở thành một cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp kể từ khi cập bến sân Anfield từ Newcastle United năm 2016.

Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này tại Liverpool hiện đang bị bỏ ngỏ. Hợp đồng của anh cùng câu lạc bộ sẽ sớm kết thúc vào tháng Sáu tới đây.

Wijnaldum Liverpool  - Bóng Đá

Thời gian của tiền vệ 30 tuổi tại Liverpool sắp kết thúc.

Barcelona từng được cho là đã đứng đầu trong cuộc chạy đua để sở hữu Wijnaldum ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Thế nhưng, sau tất cả, vẫn chưa có sự thay đổi nào diễn ra.

Mới đây, theo tờ báo Pháp Le Parisien, PSG đang bày tỏ sự quan tâm đến việc có được một cái tên chất lượng như Wijnaldum dưới dạng cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Và, FC Inter News đồng thời cũng tiết lộ gã khổng lồ của Seria A - Inter Milan đang cân nhắc về trường hợp của Wijnaldum - khi mà khả năng cầu thủ 30 tuổi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc là rất thấp.

Wijnaldum là cái tên quen thuộc xuất hiện trong đội hình của Klopp tại mùa giải năm nay, với 23 lần ra sân từ đầu ở đấu trường Ngoại hạng. Nếu mất đi sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn đối với The Kop. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:21 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục