Thêm 1 "ông lớn" muốn có người thừa của Chelsea

21:43 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChàng trai người Italia vẫn rất đắt hàng dù không được Thomas Tuchel trọng dụng.

Từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn nhưng giờ đây Emerson Palmieri đang dần trở thành "người thừa" tại Chelsea. Chàng trai người Italia không thể cạnh tranh với Marcos Alonso nơi hành lang cánh trái. Đến khi Ben Chilwell cập bến Stamford Bridge, cơ hội để cựu sao AS Roma được ra sân ngày càng hạn hẹp hơn.

Emerson từng để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 UEFA Champions League. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để HLV Thomas Tuchel tiếp tục đặt niềm tin vào anh.

Calciomercato cho biết, Thomas Tuchel đang có ý định chiêu mộ Alex Sandro vào mùa hè sắp tới. Dự kiến, ban lãnh đạo Chelsea sẽ để Emerson Palmieri đến Juventus để tiết kiệm chi phí mua sắm. Phía "Lão phu nhân" cũng sẵn sàng bắt tay với The Blues để thực hiện thương vụ này.

Inter nhắm Emerson - Bóng Đá

 Emerson Palmieri trong màu áo Chelsea.

Ngoài Juventus, Emerson còn nhận được sự quan tâm của Inter Milan. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Piero Ausilio sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán với Chelsea để đưa chàng trai 26 tuổi trở về Italia.

Mùa hè năm ngoái, Nerazzurri đã rất cố gắng thương lượng nhưng không thành công. Giờ đây, họ càng tỏ ra quyết tâm bởi Ashley Young sắp hết hạn hợp đồng còn Ivan Perisic không giỏi trong việc hỗ trợ phòng ngự.

Bàn thắng đầu tiên của Emerson cho Chelsea:

 
Faro | 20:45 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục