Thêm 1 gã khổng lồ muốn tranh giành mục tiêu của Manchester United

23:02 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sampdoria đã giúp Joachim Andersen được nhiều đội bóng lớn đưa vào tầm ngắm.

Joachim Andersen đang là cái tên thi đấu nổi bật nhất nơi hàng phòng ngự của Sampdoria, tiếp nối thế hệ của những trung vệ hàng đầu từng chơi tại Luigi Ferraris trong vài mùa giải gần đây như Alessio Romagnoli, Milan Skriniar, Vasco Regini.

Mùa giải này, cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân 26 trận tại Serie A và đang góp sức giúp Sampdoria cạnh tranh tấm vé dự Europa League.

Chính sự tiến bộ vượt bậc của Joachim Andersen đã giúp anh thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Mức giá được Sampdoria dành cho cầu thủ của mình là 22 triệu bảng, hoàn toàn không thể làm khó những gã khổng lồ của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Joachim Andersen tiến bộ vượt bậc tại Sampdoria.

Inter Milan đang trải thảm đỏ đón anh về Giuseppe Meazza để chơi bên cạnh Milan Skriniar trong bối cảnh Joao Miranda và Andrea Ranocchia đã có dấu hiệu tuổi tác. Manchester United, Tottenham Hotspurs cũng đã đưa trung vệ người Đan Mạch vào danh sách cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Và mới đây nhất, thêm 1 cái tên nữa đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Joachim Andersen. Theo truyền thông Italia, AC Milan đang tìm kiếm người đá cặp hoàn hảo với đội trưởng Alessio Romagnoli và họ đã nhắm đến chàng trai 24 tuổi này.

Chắc chắn, với sự tham gia của 4 “ông lớn”, Joachim Andersen sẽ phải rất đắn đo để lựa chọn bến đỗ mới trong mùa hè tới. Nhiều khả năng, trung vệ người Đan Mạch sẽ đưa ra quyết định của mình dựa trên thành tích của mỗi đội, cụ thể ở đây là tấm vé dự UEFA Champions League vào mùa giải năm sau.

Faro | 22:30 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục