Thêm 1 đội bóng muốn giải cứu "người thừa" của Chelsea

22:17 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù đã bước sang tuổi 34, tiền đạo người Pháp vẫn nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển nhượng.

 

Bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam

Tương lai của Olivier Giroud vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Hiện tại, HLV Frank Lampard không có ý định trọng dụng "lão tướng" 34 tuổi. Tính trên mọi đấu trường, Giroud mới chỉ được ra sân tổng cộng 157 phút ở mùa giải này.

Olivier Giroud là 1 cầu thủ rất tham vọng. Cựu tiền đạo Arsenal đang rất muốn có tên trong đội hình tham dự vòng chung kết EURO 2020 cùng đội tuyển Pháp. Vậy nên, anh cần được ra sân thường xuyên để duy trì phong độ và ghi điểm với HLV Didier Deschamps. 

AC Milan nhắm Giroud - Bóng Đá

 Vị trí của Olivier Giroud giờ đã thuộc về Tammy Abraham.

Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn đã lên kế hoạch giải cứu Olivier Giroud. Tại London, Jose Mourinho đang có ý định chiêu mộ tiền đạo 34 tuổi. Ở Serie A, Lazio và Inter Milan đang vẫy gọi. Bên ven bờ Đại Tây Dương, David Beckham cũng không che giấu ý định đưa "lão tướng" người Pháp về với Inter Miami.

Mới đây, thêm 1 đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Olivier Giroud, đó là AC Milan. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ QS, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini muốn đưa Giroud về San Siro để "chia lửa" với Zlatan Ibrahimovic.

Như vậy, nhiều khả năng sẽ có 1 trận Derby della Madonnina trên thị trường chuyển nhượng trong tháng 1/2021. Ngoài tiền đạo người Pháp, ban lãnh đạo Rossoneri còn nhắm đến Arkadiusz Milik của Napoli.

Faro | 21:19 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục