Thêm 1 CLB Ngoại hạng Anh để mắt đến Jesse Lingard

07:29 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnSau West Ham, đã có thêm một CLB ở Ngoại hạng Anh dành sự quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard.

Jesse Lingardđã hồi sinh từ nửa sau mùa giải 2020/21 trong thời gian được mang cho West Ham mượn. Anh đã ghi được 9 bàn thắng, đóng góp 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân trong màu áo The Hammers.

Chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp cầu thủ sinh năm 1992 được triệu tập lên thành phần ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2020. Nhưng đến phút chót anh lại bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sác đăng ký.

Trở về Man Utd trong thời kỳ chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22, Lingard hứng khởi tập luyện và để lại dấu ấn trong trận giao hữu vớ Derby County vào cuối tuần qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định số 14 vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông.

Everton join transfer hunt for Man Utd star Jesse Lingard - Bóng Đá

Lingard đang cùng Man Utd hướng đến mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, West Ham vẫn bày tỏ khao khát được chiêu mộ Lingard sau những gì anh đã cống hiến vừa qua. Họ nỗ lực thương thảo với Man Utd dù chưa có được tín hiệu khả quan. Chưa dừng lại ở đó, mới đây The Sun đưa tin, Everton cũng để mắt đến tiền vệ người Anh và sẵn sàng cạnh tranh với West Ham để đạt được mục đích.

Tân HLV Refael Benitez đang muốn cải tổ hàng công của The Toffees và Lingard là một cái tên tiềm năng. Vừa qua, Everton cũng chính thức chiêu mộ thành công Andros Townsend từ Crystal Palace.

Solsa dành lời khen cho Lingard

 
Đăng Huy | 06:31 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục