Theerathon Bunmathan có thể trở thành đồng đội của Văn Lâm

21:55 Thứ bảy 25/06/2022

Cerezo Osaka, CLB Đặng Văn Lâm đang khoác áo, lên kế hoạch chiêu mộ Theerathon Bunmathan để nâng cấp đội hình cho giai đoạn 2 của J1 League.

Smm Sport (Thái Lan) đưa tin Cerezo Osaka quan tâm đến việc ký hợp đồng với Theerathorn Bunmathan, hậu vệ trái của ĐTQG Thái Lan. Trước đó, Cerezo Osaka vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với Chaowat Veerachart từ BG Pathum United theo dạng cho mượn một năm.

Đội bóng của Văn Lâm đang tìm kiếm mẫu cầu thủ có kinh nghiệm như Theerathorn Bunmathan để tăng cường sức mạnh bên cánh trái trong phần còn lại của mùa giải. Hai cầu thủ chủ chốt ở vị trí này, Ryosuke Yamanaka và Yusuke Maruhashi, dự kiến nghỉ thi đấu một thời gian. Maruhashi ngồi ngoài đến hết năm sau ca phẫu thuật đầu gối, còn Yamanaka dính chấn thương háng trong trận đấu gần nhất.

 - Bóng Đá

Theerathon Bunmathan có khả năng trở lại Nhật Bản chơi bóng.

Nếu thương vụ được thông qua, Theerathon Bunmathan sẽ có lần thứ 2 chơi bóng ở Nhật Bản. Anh rõ ràng là cầu thủ giàu kinh nghiệm và không cần thời gian để thích nghi. Cầu thủ thuộc biên chế Buriram United từng khoác áo đội Yokohama F. Marinos và trở thành ngôi sao người Thái đầu tiên trong lịch sử vô địch J1 League.

Ban đầu, đội trưởng tuyển Thái Lan khoác áo Vissel Kobe. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Yokohama F. Marinos trong 3 mùa giải từ năm 2019. Tháng 12 năm ngoái, Theerathon Bunmathan trở về nước và gia nhập CLB Buriram United.

Hiện tại, Cerezo Osaka có phong độ tương đối tốt. Trải qua 17 trận đấu ở J1 League, đội bóng của Văn Lâm thắng 7, hòa 5 và thua 5. Họ ghi 24 bàn, thủng lưới 18 lần và giành được 26 điểm. Họ xếp thứ 6 trên BXH J1 League.

Hiểu Phong - Zing.vn | 20:55 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục